Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Phản ứng 'vua cá Koi' khi đời tư bất ngờ bị đào xới

Việc lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân cộng thêm việc bị đời tư quá khứ bị đào xới, mới đây "vua cá Koi" có động thái chú ý.

Gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua là đám cưới của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Được biết trước khi về chung một nhà, cả 2 có hơn 1 năm tìm hiểu.

Hiện ngoài chú ý đến cuộc tình lệch nhau 13 tuổi giữa nàng ca sĩ và "chàng" đại gia, dân mạng cũng đổ dồn về vợ cũ tào khang - chị Thanh Đào - người từng ở bên anh Thắng Ngô từ khi cả 2 chưa có gì trong tay.

Phản ứng vua cá Koi khi đời tư bất ngờ bị đào xới-1

Chính tình yêu và sự hậu thuẫn của vợ đã giúp anh Thắng Ngô có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

“Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ.

Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây”, đại gia Thắng Ngô cảm kích về sự hi sinh của vợ khi tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ cách đây vài năm.

Phản ứng vua cá Koi khi đời tư bất ngờ bị đào xới-2

Bởi vậy, khi clip cùng hình ảnh tình cảm về 2 vị đại gia (anh Thắng Ngô và vợ cũ) bất ngờ bị đào xới lại tại chương trình Siêu Trí Tuệ cách đây 2 năm và đến hiện tại "vua cá Koi" kết hôn với Hà Thanh Xuân làm dân mạng chia thành nhiều phe.

Trong khi một số chúc phúc, số khác bày tỏ tiếc nuối. Thậm chí antifan còn tràn vào trang cá nhân cặp đôi Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân để lại bình luận công kích, thậm chí thả "phẫn nộ".

Phản ứng vua cá Koi khi đời tư bất ngờ bị đào xới-3

Trước những phản hồi trái chiều, trong khi nữ ca sĩ hải ngoại chọn cách im lặng là vàng, "vua cá Koi" lại có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, anh đã khóa bình luận công khai để tránh bị người lạ để lài những chiếc "còm" không hay.

Trước đó, trong một chia sẻ, anh Thắng Ngô từng khẳng định chắc nịch mình và Hà Thanh Xuân quen nhau khi đã "dứt tình với vợ cũ. Bởi vậy vợ mới cưới không phải là người chen chân, phá vỡ tình cảm của anh cùng với chị Thanh Đào.

Phản ứng vua cá Koi khi đời tư bất ngờ bị đào xới-4

Trả lời trên tờ VietNamNet, Hà Thanh Xuân tiết lộ không ngại việc chồng của mình từng trải qua một lần hôn nhân. Cô tiết lộ rất hạnh phúc vì được con gái riêng của chồng yêu quý.

"Anh đã chia sẻ với tôi về quá khứ của mình. Với tôi, điều đó rất bình thường. Tôi tự lập từ bé nên không bị áp lực khi kết hôn với doanh nhân", nữ ca sĩ nói thêm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-vua-ca-koi-khi-doi-tu-bi-dao-xoi-sau-dam-cuoi-ha-thanh-xuan-n-305488.html

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân