Hé lộ tạo hình xinh ngất ngây của Triệu Lệ Dĩnh trong "Tru tiên"

(2Sao) - Các nhà sản xuất "Tru tiên" đã công khai tạo hình chính thức của Triệu Lệ Dĩnh để trấn an các fan hâm mộ.

Còn nhớ cách đâu ít lâu, khi những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên trường quay của bộ phim "Tru tiên: Thanh vân chí" bị rò rỉ, rất nhiều fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết này đã lên tiếng chê bai không tiếc lời. Tuy nhiên ngay sau đó các nhà sản xuất đã cho biết nhân vật Bích Dao có rất nhiều tạo hình khác nhau nên mong mọi người đừng quá nóng ruột. Và có lẽ để chứng minh cho lời nói, mới đây đoàn làm phim đã công bố tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim.




Trong truyện, Bích Dao là con gái của Tông chủ Quỷ vương tông ma giáo. Nàng là người có dung mạo như hoa, thích mặc đồ màu xanh lá, tính tình hoạt bát và lương thiện. Vì cứu Trương Tiểu Phàm mà hồn phách tan biến, chỉ còn lại thân xác. Có thể nói trong truyện đây chỉ là nhân vật nữ thứ vì chỉ xuất hiện nửa đầu. Tuy nhiên có thể nhận thấy các nhà làm phim đang rất ưu ái nhân vật này và đẩy Triệu Lệ Dĩnh lên làm nữ chính khi luôn úp mở về tạo hình của cô cùng những thông tin xung quanh.




Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Các fan hâm mộ của nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" thì ca ngợi vẻ đẹp trong sáng và thoát tục của cô. Thế nhưng những ai từng đọc qua "Tru tiên" lại cho rằng khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa cho thấy thần thái và khí chất của Bích Dao, cũng như hình ảnh đã bị chỉnh sửa quá tay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao