Đám cưới Phan Thành

Hé lộ thiệp cưới Phan Thành và Primmy Trương

Thiệp cưới của cặp con nhà giàu chính thức được bạn bè thân thiết hé lộ.

Ngày 24/11 năm ngoái, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) bí mật tổ chức đám hỏi. Một vài hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của đôi trẻ được bạn bè của họ chia sẻ trên trang cá nhân.

Phải một ngày sau đó, cặp con nhà giàu mới hé hộ thêm những hình ảnh trong ngày trọng đại nhưng cũng rất nhỏ giọt.

Hé lộ thiệp cưới Phan Thành và Primmy Trương-1

Tháng 12 vừa qua, cả 2 đã đi Đà Lạt chụp ảnh cưới. Tuy nhiên trên trang cá nhân, Primmy Trương và Phan Thành cũng chỉ 3 bức ảnh và đều là những khoảnh khắc chụp từ xa hoặc góc nghiêng.

Thời điểm hiện tại, người yêu mến đang hóng chờ thông tin ngày cưới của cả hai. Và mới đây, thiệp mời của họ cũng chính thức được hé lộ.

Hé lộ thiệp cưới Phan Thành và Primmy Trương-2

Dù không nhìn thấy thời gian, địa điểm cụ thể tổ chức đám cưới nhưng ai cũng thấy tấm thiệp lấy màu xanh làm chủ đạo, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tên của cô dâu, chú rể được cách điệu lồng chữ cái đầu vào nhau, in nhũ vàng. 

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Hé lộ thiệp cưới Phan Thành và Primmy Trương-3

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá. Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Hé lộ thiệp cưới Phan Thành và Primmy Trương-4

Về phần Phan Thành, anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Trong giới siêu xe, chàng thiếu gia nổi tiếng tay chơi đình đám khi sở hữu loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-thiep-moi-dam-cuoi-phan-thanh-primmy-truong-n-248559.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành