Hé lộ thông tin đắt giá về chàng trai 'BTV thời sự trẻ nhất VTV' sắp lấy làm chồng

Thu Hoài đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai lâu năm vào hôm 5/11.

Nguyễn Thu Hà tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương và bén duyên với Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 3/2011. Sinh năm 1988, cô được khán giả ưu ái gọi là "BTV trẻ nhất lịch sử bản tin Thời sự 19h".

Ngoài được biết đến trong vai trò MC/BTV của loạt chương trình trên sóng truyền hình quốc gia Thời sự 19h, Chào buổi sáng, Bản tin bất động sản,... Thu Hà còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ,... Năm 2006, 8X tham gia Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10.


MC/BTV xinh đẹp của Thời sự 19h.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, ở tuổi 31, Thu Hà khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Theo đó, lễ ăn hỏi của Thu Hà đã diễn ra vào hôm qua (5/11). Thông tin cô chuẩn bị lên xe hoa được lan truyền qua những hình ảnh người bạn đăng tải.

Trong ngày quan trọng, 8X diện áo dài trắng, đầu đội khăn vấn và nở nụ cười rạng rỡ bên người thân quen.


Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Thu Hà.

Trước lễ ăn hỏi, Thu Hà chỉ chia sẻ duy nhất bức hình diện đầm đuôi cá màu trắng giống váy cô dâu kèm dòng chú thích ẩn ý: "Năm nay xóm làng xôm tụ quá". 

Dưới bài viết rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào gửi lời chúc hạnh phúc đến nữ MC. Nổi bật nhất là lời nhắn của BTV Hoài Anh: "Đẹp như mơ, chúc mừng em nhé".


Thu Hà khoe ảnh cưới úp mở chuyện sắp lấy chồng trước đó.

Theo tìm hiểu, nửa kia của Thu Hà tên Việt Dũng (sinh năm 1988). Anh làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa. Cả 2 từng là bạn bè lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu. 

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh giữa thời điểm bận rộn chuẩn bị cho ngày đại sự, Thu Hoài cho biết cô và chồng sắp cưới rất hiểu nhau. Theo nữ MC, đây là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hôn nhân.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của nữ BTV xinh đẹp nhà đài sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 tới đây.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-thu-ha-theo-chong-bo-cuoc-chong-o-tuoi-31-n-201502.html

MC Thu Hà MC truyền hình

Tin tức mới nhất