Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Hé lộ thư tay HLV Park viết cho Đỗ Hùng Dũng

"Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng", HLV Park Hang Seo động viên Hùng Dũng.

Sau "chuyến bay dài nhất cuộc đời" từ Hà Nội vào TP. HCM khi chồng bị chấn thương nghiêm trọng ở chân, mới đây trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh - bà xã tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có chia sẻ mới.

Hé lộ thư tay HLV Park viết cho Đỗ Hùng Dũng-1

Ngoài những hình ảnh của chồng trước khi vào phòng mổ, cô còn đăng tải thêm bức thư tay huấn luyện viên Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng ngay trong đêm 23/3.

Thầy Park động viên: "Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng".

Hé lộ thư tay HLV Park viết cho Đỗ Hùng Dũng-2

Dù chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng đã thể hiện rõ sự quan tâm, tiếp sức của vị thuyền trưởng người Hàn gửi đến học trò cưng. 

Về phía nàng WAGs, cô đăng ảnh nắm chặt tay chồng và nhắn nhủ những câu nói vô cùng xúc động. Bà mẹ trẻ cũng tự động viên bản thân và gia đình hãy mạnh mẽ, làm chỗ dựa vững chắc cho Hùng Dũng.

Hé lộ thư tay HLV Park viết cho Đỗ Hùng Dũng-3Hé lộ thư tay HLV Park viết cho Đỗ Hùng Dũng-4

"Anh chưa bao giờ ra sân với một tâm thế lo lắng. Anh suy nghĩ chỉ cần bản thân mình luôn cố gắng, nghị lực, tốt với bản thân và tất cả mọi người thì bản thân cũng nhận lại được những gì xứng đáng...

Yêu bóng, động lực cũng là bóng, cho và dạy chúng ta thật nhiều điều. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua. Hãy luôn thật lạc quan và cùng nhau cố gắng papa nhé", vợ Hùng Dũng chia sẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thu-tay-hlv-park-hang-seo-gui-dong-vien-do-hung-dung-n-255735.html

Đỗ Hùng Dũng Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng