"Hé lộ" tiệc Noel tưng bừng trong nhà bố mẹ Jennifer Phạm tại Mỹ

(2Sao) - Vợ chồng Jennifer Phạm đã tận hưởng lễ Giáng Sinh ấm áp bên nhau tại Mỹ.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã yên bề gia thất, theo chồng và lập nghiệp tại Việt Nam nhưng con trai cô - bé Bảo Nam vẫn đang sinh sống cùng ông bà ngoại tại Mỹ. Vì vậy, mặc dù bận rộn với công việc nhưng mỗi dịp nghỉ lễ vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải thường dành thời gian cùng nhau sang Mỹ thăm con và đoàn tụ với gia đình.

Đã qua lễ Noel được mấy ngày, nhưng dư âm của nó vẫn đang hiện hữu. Mới đây, Jennifer Phạm phấn khích chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của đại gia đình cô tại Mỹ cùng nhau đón Giáng Sinh an lành hạnh phúc. Qua hình ảnh cho thấy, ngôi nhà của gia đình bố mẹ hoa hậu tại Mỹ được trang hoàng lộng lẫy để chào đón Noel. Sắc đỏ là màu chủ đạo được đại gia đình Jennifer Phạm ưu ái khoe sắc rạng rỡ bên nhau.

Ngoài vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải cùng hai con là bé Na và Bảo Nam thì buổi tiệc Giáng Sinh còn có bố mẹ, em gái em trai và một số người thân khác của gia đình cùng tham dự. Hai anh em bé Na và Bảo Nam rất vui mừng thích thú khi được tận hưởng ngày lễ ấm cúng bên gia đình.




Gia đình Jennifer Phạm - Đức Hải và các con vui vẻ bên nhau




Bảo Nam ngồi gọn trong lòng Đức Hải




Gia đình hoa hậu ngập tràn trong sắc đỏ chụp hình lưu niệm bên nhau


Bố mẹ Jennifer Phạm lưu lại kỷ niệm cùng hai cháu ngoại


Em gái Jennifer Phạm vui vẻ bên bé Na












Bảo Nam và bé Na thích thú mở những hộp quà Giáng sinh









Đại gia đình nhà Jenni hào hứng với những món quà đêm Giáng Sinh

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao