'Con dâu hào môn' Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì sử dụng điện thoại trong giờ học

Mới đây, siêu mẫu Hề Mộng Dao (35 tuổi) vướng phải những bàn tán vì lộ ảnh đang dùng điện thoại khi nghe giảng.

Mới đây, Hề Mộng Dao được cho là đã đăng ký khóa học thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Bắc Kinh và Đại học Hong Kong (Trung Quốc) .

Cộng đồng mạng cũng tìm ra được khóa học cô tham gia kéo dài hai năm, có học phí 880.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 3,1 tỷ đồng). 

Con dâu hào môn Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì sử dụng điện thoại trong giờ học-1

Người tiết lộ bức ảnh trong giờ học của Hề Mộng Dao cho biết, họ đang nghe bài giảng về Chiến lược và quản lý tổ chức. Dù thế, nữ siêu mẫu lại không giống như chăm chú tiếp thu kiến thức.

Trên bàn của cô có một cốc cà phê, một tách trà, một bình giữ nhiệt và một gói đồ uống. Để không thu hút sự chú ý, Hề Mộng Dao ăn mặc giản dị và không trang điểm.

Điều khiến dân mạng khó chịu là cách nữ siêu mẫu liên tục sử dụng điện thoại và dường như không chú ý đến những gì giảng viên đang truyền tải trên bục giảng.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, không thể chỉ vì một bức ảnh chụp trong một khoảnh khắc bất kỳ tại lớp học mà lên án nữ siêu mẫu.

Sau khi kết hôn cùng Hà Du Quân - con trai "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân, Hề Mộng Dao đã quyết định từ bỏ công việc người mẫu. Cô tập trung chăm sóc gia đình, làm vợ, làm mẹ và bắt đầu kinh doanh, hỗ trợ gia tộc tỉ phú giàu nhất nhì châu Á.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân quen biết nhau năm 2018 trong một show hẹn hò. Nhiều nguồn tin tiết lộ, nữ siêu mẫu là bạn của chị gái Du Quân.

Thiếu gia điển trai theo đuổi cô gần 1 năm mới nhận được cái gật đầu. Năm 2019, Hề Mộng Dao tuyên bố từ bỏ sự nghiệp sau sự cố ngã tại show diễn của Victoria's Secret, quyết định kết hôn cùng Hà Du Quân.

Thời điểm đó, cặp đôi chưa tổ chức hôn lễ nhưng đã đăng kí kết hôn và hạ sinh con đầu lòng vào cuối năm.

Con dâu hào môn Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì sử dụng điện thoại trong giờ học-2Con dâu hào môn Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì sử dụng điện thoại trong giờ học-3

Về cuộc sống của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân, cặp đôi có hôn nhân khá viên mãn, hai con "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên, con trai "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân lại thiếu kinh nghiệm sống, dù được đánh giá thông minh, là một "thiên tài toán học".

Hà Du Quân chưa tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh. Vì thế, khi cả hai đi chợ, Hề Mộng Dao vừa mua đồ, vừa chỉ dạy cho chồng về các loại rau, củ.

Nữ người mẫu cũng hướng dẫn cho chồng về một số vấn đề trong cuộc sống. Ngoài ra, cặp đôi thường xuyên vướng tin đồn bất hòa. Cách đây không lâu, tờ 163 (Trung Quốc) đưa tin, nữ nghệ sĩ phải chịu đựng tính ham chơi của Hà Du Quân.

Con dâu hào môn Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì sử dụng điện thoại trong giờ học-4Con dâu hào môn Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì sử dụng điện thoại trong giờ học-5

Thiếu gia sinh năm 1995 thường tụ tập bạn bè ở hộp đêm, khiêu vũ cùng những cô gái nóng bỏng. Thời điểm Hề Mộng Dao mang thai, anh bị truyền thông Hương Cảng (Hong Kong, Trung Quốc) bắt gặp ở một câu lạc bộ giải trí.

Không chỉ vậy, Du Quân còn bị chỉ trích bỏ mặc vợ đang chăm con để đến lễ hội âm nhạc Coachella cùng em gái Hà Siêu Hân.

Trước những thông tin tiêu cực về hôn nhân, Hề Mộng Dao nhiều lần đính chính, cho biết cô và Hà Du Quân vẫn hạnh phúc, vui vẻ mặc cho ồn ào bủa vây.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-dau-hao-mon-sieu-mau-he-mong-dao-bi-chi-trich-vi-su-dung-ien-thoai-trong-gio-hoc-678896.html

Sao Hoa Ngữ Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất