Heechul Super Junior và Momo TWICE 'đường ai nấy đi' sau 1 năm 6 tháng

Cả hai công ty đại diện đều xác nhận tin tức này là chính xác khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Sáng nay hàng loạt các trang thông tin của xứ Hàn đều đăng tải thông tin Heechul (Super Junior) và Momo (Twice) đã chia tay. Nguồn tin được tiết lộ bởi một người trong ngành và chia sẻ với tờ Star Today như sau: "Có tin Heechul và Momo gần đây đã chia tay. Cả hai đều có lịch trình bận rộn và dày đặc nên ngày càng xa cách nhau. Họ quyết định quay trở lại mối quan hệ tiền bối-hậu bối thân thiết."

Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-1

Ngay khi tin tức bùng nổ, hai đại diện công ty của Heechul và Momo đã lập tức xác minh với chính chủ và đưa ra công bố ngay sau đó.

JYP Entertainment chỉ đưa ra tuyên bố ngắn rằng: "Sau khi xác nhận [với Momo], đúng là họ đã chia tay."

Phía đại diện của Label SJ chịu trách nhiệm quản lý Heechul cũng nhanh chóng xác nhận: "Đúng là họ đã chia tay. Tuy nhiên, xin người hâm mộ hãy hiểu rằng chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể hơn về vấn đề này, vì đó là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ . Cảm ơn bạn."

Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-2Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-3

Trước khi bước đến giai đoạn yêu đương Heechul và Momo giữ mối quan hệ tiền bối – hậu bối thân thiết. Heechul rất nhiều lần bày tỏ trên sóng truyền hình việc mình là người hâm mộ của Momo và cô là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà anh tìm kiếm.

Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-4


Clip Momo từng làm Heechul "loạn nhịp" khi cùng tham gia chương trình Weekly Idol.

Hai người lần đầu tiên bị chìm trong tin đồn hẹn hò là vào khoảng tháng 8/2019, nhưng thời điểm này cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Tin đồn liên tục râm ran vì Kim Heechul luôn bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đặc biệt dành cho Momo trong và ngoài phạm vi chương trình phát sóng. “Cặp đôi thần tượng hàng đầu” nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ nhưng cũng nhận không ít chỉ trích.

Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-5
Heechul luôn chăm sóc đặc biệt cho Momo trên truyền hình ...
Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-6
... và cả ngoài phạm vi chương trình

Heechul và Momo thừa nhận mối quan hệ yêu đương vào tháng 1/2020 và tính tới thời điểm hiện tại khi cả hai chia tay thì đã duy trì được khoảng thời gian là 1 năm 6 tháng. Tin tức khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc nhưng cũng ủng hộ sự phát triển của cả hai sau này. 

Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-7Heechul Super Junior và Momo TWICE đường ai nấy đi sau 1 năm 6 tháng-8
Những hình ảnh thân thiết của cả hai

Thư Viên
Theo VietNamNet


Heechul Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao