TWICE khó chịu ra mặt, Momo nén nước mắt khi MC đùa kém duyên về chuyện hẹn hò với Heechul

Trong fancam người hâm mộ quay lại, không chỉ người trong cuộc là Heechul và Momo mà ngay cả các thành viên nhóm TWICE đều có phản ứng khó chịu sau câu nói của MC Shin Dong Yup.

Đầu tháng 1 vừa qua, thông tin “Siêu sao vũ trụ” Kim Heechul hẹn hò với mỹ nhân Nhật Bản nhóm Twice – Momo khiến làng giải trí xứ Hàn xôn xao. Cặp đôi nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ sau khi tin tức xác nhận hẹn hò tràn ngập các mặt báo.

TWICE khó chịu ra mặt, Momo nén nước mắt khi MC đùa kém duyên về chuyện hẹn hò với Heechul-1

Tối qua 30/1, cả hai lần đầu xuất hiện chung tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 (SMA) và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, một sự việc không mấy vui vẻ đã xảy ra và lại làm dấy lên tranh cãi gay gắt từ Knet.

TWICE khó chịu ra mặt, Momo nén nước mắt khi MC đùa kém duyên về chuyện hẹn hò với Heechul-2

Tại đây, Heechul đảm nhận vai trò cầm trịch chương trình cùng MC Shin Dong Yup. Trong một cuộc trò chuyện giữa các MC, Shin Dong Yup bỗng nhắc khéo chuyện tình cảm của anh bằng một câu đùa: "Kim Hee Chul này, cậu hẳn là rất vui khi thấy người đó. Người đó đang ngồi ở bên dưới... đó là… các thành viên Super Junior đang ngồi dưới kia”. Ở câu cuối cùng, nam MC cố tình kéo dài giọng và hiển nhiên những người có mặt đều hiểu người mà anh đang nhắc tới chính là bạn gái của Heechul, Momo.

Trong fancam người hâm mộ quay lại, không chỉ người trong cuộc là Heechul và Momo mà ngay cả các thành viên nhóm TWICE đều có phản ứng khó chịu sau câu nói của Shin Dong Yup.

TWICE khó chịu ra mặt, Momo nén nước mắt khi MC đùa kém duyên về chuyện hẹn hò với Heechul-3
TWICE khó chịu ra mặt, Momo nén nước mắt khi MC đùa kém duyên về chuyện hẹn hò với Heechul-4

Đằng trai tỏ ra bối rối, gượng gạo trong khi đằng gái có biểu cảm như đang cố kìm nén cảm xúc để không khóc. Đáng chú ý, những người chị em của Momo cũng tỏ ra chán ghét với trò đùa kém duyên của nam MC. Trưởng nhóm Nayeon nhíu mày căng thẳng trong khi Jeong Yeon và Tzuyu cũng tỏ ra không thoải mái.

TWICE khó chịu ra mặt, Momo nén nước mắt khi MC đùa kém duyên về chuyện hẹn hò với Heechul-5TWICE khó chịu ra mặt, Momo nén nước mắt khi MC đùa kém duyên về chuyện hẹn hò với Heechul-6

Hiện tại, đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc này nhận được 1,2 triệu lượt xem trên Twitter với hàng nghìn bình luận. Cộng đồng người hâm mộ TWICE không khỏi phẫn nộ trước hành động thiếu tinh tế của Shin Dong Yup, thậm chí yêu cầu nam MC phải đưa ra lời xin lỗi vì khiến cặp đôi rơi vào tình huống khó xử.

F.T
Theo Vietnamnet


Heechul Twice

Tin tức mới nhất