Quen nhau 7 tháng qua mạng, chàng trai Hà Nội hết hồn chứng kiến dung nhan thật của crush sau khi vượt trăm cây số để gặp mặt

Lại thêm một trường hợp yêu nhau qua mạng khiến người trong cuộc không biết ứng xử ra sao cho phải.

Thời gian qua trên mạng xã hội từng xuất hiện không ít câu chuyện dở khóc dở cười về chuyện yêu đương qua mạng. Mới đây thêm một trường hợp không biết phải xử lý ra sao khi nam chính gặp mặt bạn gái ở ngoài đời.

"Chúng mình tình cờ quen nhau qua một lần bình luận dạo trên Facebook. Đầu tiên chỉ là nói chuyện bình thường sau đó cả 2 thấy rất tâm đầu ý hợp nên kết bạn nói chuyện, đến nay đã được 7 tháng.

Mỗi lần nói chuyện là cô ấy đều tắt camera và nói muốn dành cho mình điều bất ngờ khi gặp nhau. Nói chung là lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy. Mình quyết định chơi lớn tỏ tình gián tiếp qua tin nhắn, và cũng nhanh như sét đánh cô ấy gật đầu đồng ý luôn.

Quen nhau 7 tháng qua mạng, chàng trai Hà Nội hết hồn chứng kiến dung nhan thật của crush sau khi vượt trăm cây số để gặp mặt-1

Vì khoảng cách đường khá xa khi mình làm ở Hà Nội còn bạn gái ở Quảng Ninh nên mình quyết định làm một chuyến về thăm bạn gái. Đây cũng là lần gặp đầu tiên hai đứa gặp mặt sau 7 tháng quen nhau. Mình hồi hộp chờ đợi và không tài nào ngủ được cho đến khi bạn gái xuất hiện trước mặt.

Mình khá bất ngờ khi đối mặt và cứ nghĩ cô ấy đang thử thách mình, mượn một người khác thay thế để thử lòng. Cho đến khi cô ấy cho mình xem bức hình trên điện thoại thì lúc ấy mình bối rối không biết nói gì nữa", chủ nhân bài đăng chia sẻ trong một diễn đàn rất đông thành viên.

Kèm theo dòng tâm sự dài, chàng trai không quên chụp mặt thật của bạn gái và ảnh nền trên điện thoại. Nếu ảnh đăng tải lên mạng xã hội, cô gái này xinh đẹp và sành điệu bao nhiêu thì ngoại hình ở ngoài đời khiến người khác thất vọng bấy nhiêu.

Ngay lập tức câu chuyện này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Một vài người cho rằng nếu cô gái này ăn mặc đẹp và trang điểm chắc chắn sẽ xinh xắn không kém trong ảnh.

Số lại cũng lên tiếng chỉ trích chàng trai, chỉ vì chuyện như vậy cũng đăng đàn khiến bạn gái phải xấu hổ. Và cô gái cũng có một chút sai khi quen nhau 7 tháng nhưng chưa từng lộ mặt thật để đến khi gặp mặt khiến cả hai phải khó xử như thế này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-qua-mang-trai-dep-het-hon-khi-gap-ban-gai-ngoai-doi-n-190081.html

yêu xa hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao