Hẹn hò với bạn trai, Taylor Swift mặc đồ hàng hiệu nào?

(2Sao) - Taylor Swift diện trang phục hàng hiệu để đi chơi với bạn trai Tom Hiddleston ở Úc.

Nữ ca sĩ Taylor Swift và Tom Hiddleston vừa có bữa tối cuối tuần lãng mạn bên nhau tại nhà hàng ở thành phố Gold Coast, Úc. Trong các hình ảnh được ghi lại, cặp đôi "dính như sam" và tay trong tay ngọt ngào khi xuất hiện khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.






Taylor Swift vốn là một ngôi sao sành điệu và luôn sử dụng những món đồ hàng hiệu ra đường. Trong tủ đồ của cô có hàng hiệu xa xỉ và không thiếu hiệu bình dân. Lần đi chơi này, "công chúa" nhạc đồng quê mặc váy dài họa tiết tối màu, xẻ ngực sâu khoe vòng một lấp ló. Bộ váy của thương hiệu Aritzia. Giá sản phẩm là 175 USD (khoảng 3,9 triệu đồng) và hiện giảm xuống chỉ còn 59,99 USD (khoảng 1,3 triệu đồng). Cùng với đó, cô mang theo túi xách mini hiệu Urban Outfitters, đôi xăng đan của hiệu Raye có giá 215 USD (khoảng 4,7 triệu đồng).



Taylor Swift mặc váy xẻ ngực giá khoảng 1,3 triệu đi chơi với bạn trai tại Úc.


Cô kết hợp thêm chiếu túi hiệu Urban Outfitters.


Đôi xăng đan của hiệu Raye có giá 215 USD (khoảng 4,7 triệu đồng).


Được biết, Taylor Swift đến xứ sở chuột túi để ủng hộ bạn trai Tom đóng phần 3 phim "Thor". Kể từ khi công khai tình yêu, cặp đôi liên tục cặp kè bên nhau. Một nguồn tin còn khẳng định, Taylor đã sớm nghĩ tới chuyện lập gia đình và đang say đắm trước Tom. Tuy nhiên, không ít ý kiến nghi ngờ, đó chỉ là màn kịch truyền thông.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao