Hết bắt bóng giỏi lại trổ tài nhảy sexy trên nền nhạc hit mới của Bảo Anh, Đặng Văn Lâm khiến fans nữ 'đau tim'

Khoảnh khắc thủ môn Đặng Văn Lâm trổ tài nhảy múa trên nền nhạc ca khúc "Như lời đồn" của Bảo Anh khiến hội fans girl lên cơn đau tim.

Kết thúc vòng đấu loại trực tiếp ở Asian Cup 2019, bên cạnh Tiến Dũng, Quang Hải,... thủ môn Đặng Văn Lâm là cái tên được nhiều người săn lùng. Ngoài việc có những pha cứu nguy xuất thần, khoảnh khắc anh chàng cản phá thành công cú sút trên chấm luân lưu của đội bạn cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Thế nhưng, ngoài tài năng bắt bóng, khả năng ca hát và nhảy múa của chàng con lai cũng khiến nhiều người phải dè chừng. Điển hình mới đây, trên Instagram của mình, Đặng Văn Lâm đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc anh nhảy cực dẻo trên nền nhạc ca khúc Như lời đồn của Bảo Anh.

Bên cạnh ý kiến bày tỏ thích thú, không ít người cho rằng Văn Lâm sau này có thể rẽ hướng sang nghệ thuật nếu thích.

Thế nhưng, lời khuyên này không phải không có căn cứ đâu nhé bởi Lâm Tây là "con nhà nòi" về nghệ thuật khi cha anh là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, bác ruột là NSND Đặng Văn Hùng. Đặc biệt, anh có một người chị họ được mệnh danh là "chim công làng múa"-  Đặng Linh Nga.

Hết bắt bóng giỏi lại trổ tài nhảy sexy trên nền nhạc hit mới của Bảo Anh, Đặng Văn Lâm khiến fans nữ đau tim-1
Đặng Văn Lâm từng thử sức bản thân ở vai trò người mẫu nhưng với anh đó chỉ là thú vui.

So với các đồng đội khác, Văn Lâm được tiếp xúc khá sớm với showbiz khi thường xuyên tháp tùng Linh Nga đi tham dự sự kiện. Đặc biệt, cách đây vài năm, Lâm Tây cũng bén duyên với nghệ thuật trong vai trò người mẫu ảnh nhưng anh cho biết đó chỉ là thú vui, không phải niềm đam mê lâu dài.

Trước đó, thủ môn tuyển Việt Nam từng nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào con đường nghệ thuật nhưng anh đã thẳng thắn từ chối. Anh cho biết chị họ Đặng Linh Nga chính là người có công lớn trong việc chỉ hướng và dẫn dắt sự nghiệp của anh. Bởi vậy, nhận được lời mời chào, anh thường nhớ đến câu nhắn nhủ của chị: "Hãy từ chối và chuyên tâm bắt bóng". 

Có lẽ chính vì lựa chọn đi ngược với truyền thống của gia đình đã tạo là một thủ môn Đặng Văn Lâm xuất sắc của hiện tại.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất