Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ

Xây biệt thự triệu đô giữa lúc dịch bệnh, Lệ Quyên tiếp tục tậu xế hộp tiền tỷ đủ thấy độ giàu có cỡ nào.

Những ngày gần đây, Lệ Quyên gấp rút hoàn thiện căn biệt thự mới. Dân tình cho rằng đây là tổ ấm của cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Sau khi nhá hàng bản vẽ rồi cận cảnh không gian bên trong lẫn bên ngoài, giờ đây căn biệt thự của giọng ca phòng trà đang đi vào khâu trang trí chi tiết. Qua những thước quay nghiệp dư của Lệ Quyên nhưng cũng có thể thấy, căn "bạch dinh" của người đẹp cực kì hoành tráng và xa hoa từ diện tích đến nội thất.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-1

Mới đây, người đẹp còn chia sẻ khoảnh khắc dát vàng trên trần nhà cực kỳ sang chảnh không khác gì trong cung điện. Với góc nhìn từ dưới, những mảnh vàng nhỏ bay tứ tung càng khiến cho căn biệt thự của nữ ca sĩ trở nên lấp lánh và nguy nga. Chỉ một chi tiết cũng đủ thấy sự đầu tư và giàu có của Lệ Quyên ở mức nào.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-2
Lệ Quyên chia sẻ cận cảnh quá trình dát vàng trần căn biệt thự.

Căn biệt thự của người tình Lâm Bảo Châu mang đậm phong cách Châu Âu với hai cột trụ thanh lịch ở phần tiền sảnh. Sân vườn trong căn biệt thự của giọng ca Tình Lỡ cũng vô cùng rộng rãi và có kèm theo cả bể bơi.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-3
Chiếc xế hộp Volkswagen gần 2 tỷ mà Lệ Quyên mới tậu thêm.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-4

Xây biệt thự mới, Lệ Quyên còn mới khoe tậu xế hộp cùng tông với căn nhà hoa lệ. Tiếp tục là một siêu xe đắt đỏ của hãng Volkswagen vào bộ sưu tập xế hộp xa xỉ của nữ ca sĩ. Được biết, chiếc xe này có giá khoảng 1,9 tỷ đồng.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-5
Ngoài ra, giọng ca phòng trà còn sở hữu chiếc Mercedes GL500 4Matic có ngoại thất màu trắng nội thất màu Beige giá 5 tỷ.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-6
Chiếc Bentley Flying Spur mà Lệ Quyên hay sử dụng có giá lên đến 20 tỷ đồng, nghe mà choáng.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-7
Ca sĩ Lệ Quyên đã mạnh tay chi tiền "khủng" mua xế hộp hạng sang Audi Q8 giá hơn 5 tỷ sau khi chia tay đại gia Đức Huy.

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-8
Nữ ca sĩ sinh 1981 vốn nổi tiếng là đại gia ngầm của showbiz Việt khi ngoài xe tiền tỷ, cô liên tục tậu cho mình những chiếc túi hàng hiệu, nhẫn kim cương đắt tiền.

Loạt ảnh khác về căn "bạch thự" của Lệ Quyên:

Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-9Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-10Hết biệt thự dát vàng, Lệ Quyên lại tậu xế hộp mới gần 2 tỷ-11

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-biet-thu-dat-vang-le-quyen-lai-tau-xe-hop-moi-gan-2-ty-n-285309.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất