Hết Bùi Tiến Dũng lại Đình Trọng bị HLV Park Hang Seo phạt 'cả chì lẫn chài' chỉ vì ăn mặc xuề xòa ra ngoài

Bùi Tiến Dũng bị HLV Park Hang Seo sút vào chân, còn Đình Trọng thú nhận bị phạt nóng mấy trăm. Sau đó cả hai đều phải về phòng chỉn chu lại phong cách.

Không chỉ được biết đến bởi tài năng với những chiến thuật tinh sảo trên sân cỏ, HLV Park Hang Seo còn là người cực kỳ chỉn chu và nghiêm khắc.

Dù đi đâu làm gì, vị thuyền trưởng người Hàn luôn mong muốn hình ảnh của bản thân cũng như các cầu thủ phải là đẹp nhất. Yêu, quan tâm và chiều học trò hết mực nhưng nếu trái lệnh, vị HLV này cũng sẵn sàng trừng trị tới cùng.


Clip Đình Trọng thú nhận bị phạt tiền trăm chỉ vì ăn mặc xuề xòa.

Mới đây, mọi người đang rầm rộ truyền tay nhau clip Trần Đình Trọng bị HLV Park Hang Seo phạt nặng chỉ vì ăn mặc xuề xòa.

Theo đó, vào ngày 12/10 vừa qua đội tuyển U23 Việt Nam đã có cuộc hội ngộ tại Hà Nội FC. Họ cùng ở trong một khách sạn. Sau khi cơm nước xong xuôi, Đình Trọng định xuống sảnh khách sạn trong bộ dạng chân đi dép lê kết hợp cùng quần áo short giản dị thì gặp thầy Park ở thang máy khách sạn.

Hết Bùi Tiến Dũng lại Đình Trọng bị HLV Park Hang Seo phạt cả chì lẫn chài chỉ vì ăn mặc xuề xòa ra ngoài-1
Không chỉ bị nhắc nhở, Đình Trọng còn bị thầy Park đánh vào kinh tế.

Chứng kiến học trò ăn mặc không hợp phép tắc ra ngoài, HLV Park Hang Seo bắt cậu trở lại phòng chỉn chu lại phong cách. Bị bắt tội, chân sút họ Trần tỏ ra hối cải khi trang nghiêm đứng khoanh tay xin lỗi thầy từ xa. 

Rút kinh nghiệm cho lần sai sót đầu, ngay hôm sau Đình Trọng đã thay đổi và biết chỉn chu lại mình hơn khi ra khỏi phòng. Khi bị người hâm mộ vây quanh dồn dập hỏi chuyện cũ: "Sao anh không đi dép lê nữa?" - cầu thủ Hà thành thú nhận bị thầy phạt mấy trăm nên đã chừa.

Hết Bùi Tiến Dũng lại Đình Trọng bị HLV Park Hang Seo phạt cả chì lẫn chài chỉ vì ăn mặc xuề xòa ra ngoài-2
Và bị thầy Park bắt về phòng chỉn chu lại phong cách.

Không chỉ Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng (Tư Dũng) cũng giúp bổ sung vào số quỹ. Theo đó, vẫn là lỗi cũ nhưng lần này, chân sút họ Bùi còn bị thầy Park khuyến mãi cho một cái đá vào chân. Sau đó, Tiến Dũng nhanh chóng trở lại phòng thay đồ lịch sự.

Clip và hình ảnh ngay khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Phần đông mọi người bày tỏ thích thú trước cách dạy dỗ học trò vừa nghiêm lại dễ thương của HLV Park Hang Seo.

Hết Bùi Tiến Dũng lại Đình Trọng bị HLV Park Hang Seo phạt cả chì lẫn chài chỉ vì ăn mặc xuề xòa ra ngoài-3
Tiến Dũng phạm lỗi tương tự và bị thầy Park đá cho một cái vào chân.

Hết Bùi Tiến Dũng lại Đình Trọng bị HLV Park Hang Seo phạt cả chì lẫn chài chỉ vì ăn mặc xuề xòa ra ngoài-4
Anh chàng chạy trốn nhưng trước sự nghiêm khắc của thầy phải răm rắp tuân thủ.

Huấn luyện viên Park Hang Seo sinh ra tại Sancheong-gun (Hàn Quốc). Có sẵn tài năng và đam mê bóng đá từ khi còn rất nhỏ nên dù không được đào tạo bài bản, ông vẫn khẳng định được bản thân và từng đạt danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất K.League.

Với người hâm mộ bóng đá Việt, HLV Park Hang Seo được xem là nhà cầm quân tài ba giúp bóng đá nước nhà có những bước chuyển mình đầy khởi sắc với loạt các thành tích đáng nể như lọt top 4 đội mạnh nhất châu Á ở một kỳ Đại hội thể thao, giành ngôi vị Á quân U23 Châu Á, lần đầu tiên đưa Việt Nam vào bán kết Asiad 2018,...

Không chỉ tài năng xuất chúng, ông Park Hang Seo còn rất được nhiều người yêu quý bởi lối sống giản dị cùng tính cách gần gũi và hài hước mỗi khi bên học trò hay xuất hiện trước đám đông.

H.V
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao