Hết cần sa, Yoo Ah In lại tiếp tục dương tính với ma túy

Yoo Ah In hiện đã bị tịch thu điện thoại để cảnh sát mở rộng điều tra.

Tối ngày 23/2, nhiều trang tin Hàn Quốc đưa tin Yoo Ah In bị xác nhận dương tính với propofol (một loại ma túy nhẹ). 

Trước đó, cảnh sát Hàn Quốc đã thực hiện lệnh khám xét và bắt giữ Yoo Ah In tại Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 5/2. Nam chính The Throne nhận kết quả dương tính với THC (một loại cần sa) sau một cuộc xét nghiệm nước tiểu đơn giản.

Tuy nhiên xét nghiệm nước tiểu lúc đó cho thấy Yoo Ah In âm tính với propofol. Cảnh sát Hàn Quốc đã yêu cầu cơ quan pháp y đánh giá chính xác hơn thông qua một xét nghiệm tóc và đến 23/2 thì có kết quả xác nhận "Ảnh đế" dương tính với propofol. 

Hết cần sa, Yoo Ah In lại tiếp tục dương tính với ma túy-1

 

 

Theo Dong-A Ilbo, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc đã biết về xu hướng gọi là "mua sắm y tế" ở trong nước. Cơ quan này lưu ý rằng Yoo Ah In được kê đơn propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ năm 2021, và đã yêu cầu cảnh sát điều tra vào tháng 11 năm ngoái. 

Propofol là một dạng thuốc gây mê có tác dụng giống ma túy dạng nhẹ, chỉ được dùng khi có chỉ định của bác sĩ. Sau khi phân tích hệ thống quản lý thông tin về ma tuý và thuốc hướng thần, cảnh sát nghi ngờ rằng Yoo Ah In có thói quen sử dụng ma túy. 

Một quan chức của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm nói với Dong-A Ilbo: "Theo kết quả đánh giá của chuyên gia, người ta phát hiện ra rằng Yoo Ah In được kê quá nhiều thuốc propofol, ngay cả khi anh này mắc nhiều bệnh cùng lúc". 

Cảnh sát hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra với Yoo Ah In. Điện thoại di động của nam diễn viên đã bị tịch thu để điều tra thời gian và địa điểm nhận thuốc propofol. 

Trong một tuyên bố ngắn gọn với truyền thông, công ty quản lý của Yoo Ah In cho biết họ sẽ đưa ra quan điểm chính thức thông qua luật sư. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/het-can-sa-yoo-ah-in-lai-tiep-tuc-duong-tinh-voi-ma-tuy-n-337331.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao