Yoo Ah In vẫn đi quay quảng cáo trong ngày bị kiểm tra ma túy

Ngay khi đến sân bay Incheon vào ngày 5/2, Yoo Ah In bị bắt giữ và điều tra cho đến sáng ngày hôm sau.

Vào ngày 16/2, Star News đưa tin độc quyền xác nhận rằng Yoo Ah In đã quay quảng cáo cho một thương hiệu N trên đường rừng Saryeoni ở đảo Jeju và gần đó vào ngày 6/2. 

Trước đó vào ngày 5/2, Yoo Ah In bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ tại Sân bay Quốc tế Incheon sau khi trở về từ Mỹ cùng người quen. Anh bị điều tra cho đến sáng 6/2 và ngay lập tức đến đảo Jeju để quay quảng cáo. 

Yoo Ah In vẫn đi quay quảng cáo trong ngày bị kiểm tra ma túy-1
Nhiều nhãn hàng đã bắt đầu gỡ hình ảnh quảng cáo của Yoo Ah In sau scandal sử dụng chất cấm

Yoo Ah In hiện đang vướng các cáo buộc thường xuyên sử dụng propofol (một loại ma túy nhẹ) và cần sa. Do lo ngại bỏ trốn ra nước ngoài, nam diễn viên còn bị cấm xuất cảnh. 

Khi được Star News liên hệ về tin quay CF hôm 6/2, thương hiệu N phản hồi: "Chúng tôi được biết rằng quảng cáo đã được quay trước khi các vấn đề về Yoo Ah In được truyền thông đưa tin." 

Theo Star News, Yoo Ah In bị cảnh sát lập biên bản ngay khi nhập cảnh. Ngoài ra, anh phải nộp 160 sợi tóc cho Cơ quan Pháp y Quốc gia để phục vụ công tác điều tra liên quan đến ma túy. Chưa dừng lại ở đó, do nghi ngờ Yoo Ah In sử dụng nhiều loại ma túy khác nên một cuộc kiểm tra thành phần thuốc đơn giản cũng được tiến hành. 

Đơn vị Điều tra Tội phạm Ma túy thuộc Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết thêm Yoo Ah In đã sử dụng propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau kể từ năm 2021. Anh cũng được kê đơn propofol tại các phòng khám như phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam-gu và Yongsan-gu, Seoul.

Ngoài nghi ngờ có thói quen sử dụng propofol, Yoo Ah In còn bị buộc tội hít cần sa và đã có xét nghiệm dương tính với chất này. 

NQ
Theo VieNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ah-in-van-di-quay-quang-cao-trong-ngay-bi-kiem-tra-ma-tuy-n-336568.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất