Hết chuộng tóc đen, mẫu bạch biến lột xác với màu sắc rực rỡ

Chân dài bạch biến thu hút với mái tóc xanh nhuộm ombre, đồng điệu màu sắc với trang phục tại Tuần lễ thời trang New York 2020.

Thời gian gần đây, người mẫu bạch biến - Winnie Harlow - khiến khán giả bất ngờ với những màn thay đổi màu tóc liên tục. Trước đó, cô từng nhiều lần được các tạp chí thời trang công nhận là "biểu tượng tóc đẹp" của giới người mẫu với mái tóc đen dài suôn mượt, tạo kiểu khác biệt mỗi khi xuất hiện.

Tại Tuần lễ thời trang New York, chân dài đã lột xác với mái tóc hồng ngọt ngào và sắc xanh ombre nổi bật. Sự thay đổi này hoàn toàn có chủ đích, khi hình ảnh của người đẹp được khán giả tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội và giúp cô trở thành tâm điểm chú ý tại bữa tiệc tối của nhà mốt DKNY và show thời trang Tommy Hilfiger.


Winnie Harlow không được đánh giá cao với mái tóc nhuộm xanh ombre nổi bật.

Tuy nhiên, mái tóc nhuộm xanh ombre của Winnie Harlow cũng gây tranh cãi. Nhiều người nhận xét kiểu tóc này phù hợp, giúp nàng mẫu sành điệu hơn. Số còn lại cho rằng màu sắc không tôn lên làn da loang lổ đặc trưng của người đẹp 25 tuổi, ngược lại còn khiến gương mặt cô không được tươi sáng như mọi ngày.

"Mặc dù chúng tôi biết Winnie Harlow sẽ sớm quay lại với màu tóc đen kinh điển, nhưng hiện tại mái tóc xanh khiến cô ấy chẳng xinh đẹp chút nào" - tài khoản Qweenbria786 để lại bình luận.

Về sự nghiệp của người mẫu bạch biến, cô từng nhiều lần bị "bóc phốt" vì sự vô ơn đối với người giúp đỡ mình.

Cụ thể, Winnie Harlow được đánh giá là thí sinh thành công xuất phát từ chương trình America's Next Top Model. Cô được Tyra Banks phát hiện nhờ mạng xã hội và nhận được vinh dự xuất hiện trên các sàn diễn thời trang cao cấp.

Vào năm 2018, mẫu bạch biến gây nhiều tranh cãi khi đăng tải dòng trạng thái có ý mỉa mai America's Next Top Model không giúp gì cho sự nghiệp người mẫu, cũng như gương mặt của cô được một stylist phát hiện, phủ nhận những ủng hộ của Tyra Banks.


Winnie Harlow từng bị tố vô ơn với đàn chị.

Sau đó, siêu mẫu da màu chia sẻ về phát ngôn của học trò cũ trong buổi trò chuyện trên truyền hình. Do bị "ném đá" quá nhiều, chân dài bạch biến đã đăng tải dòng chia sẻ khẳng định không hề có ý đụng chạm đến Tyra Banks.

Tuy nhiên, Winnie Harlow vẫn không phủ nhận việc sau chương trình, không một công ty nào mời cô làm việc và có ý định ký hợp đồng. Theo cô, việc này xuất phát từ sự kỳ thị của họ dành cho các chương trình truyền hình thực tế.

Winnie Harlow chia sẻ: "Khi nhận ra rằng thành công sau cuộc thi là sự may rủi, tôi tự biết bản thân chưa bao giờ được nhìn nhận là một siêu mẫu. Nhiều người nhận ra tôi qua chương trình America's Next Top Model, nhưng thật sự tôi chưa bao giờ có ý định nói về nó".

Theo Zing


Winnie Harlow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao