Hết đánh người, kiều nữ SM lại dính tin đồn tình dục

- SM Entertainment đã chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết để kiện những người đã lan truyền tin đồn xấu về Hyoyeon (SNSD) và Sulli (F(x)).

Vào đúng ngày Cá tháng tư, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin một người đàn ông tố cáo với cảnh sát rằng anh bị đánh bởi Hyoyeon - “cỗ máy nhảy” của Girls’ Generation.


Hyoyeon - SNSD

Theo thông tin cho biết, trong lúc đùa nghịch ở chung cư quận Yongsan, Hyoyeon đã nói rằng: “Mình sẽ nhảy xuống tầng 1”. Người bạn này tưởng thật, cố ngăn cản thành viên của SNSD và bị đánh vào mắt. Do quá tức giận, anh ta đã tới đồn cảnh sát để báo cáo sự việc. Tuy nhiên, không ai bị kết tội.

Ngay sau khi sự việc bùng nổ, SM Entertainment, công ty quản lý của Hyoyeon đã đưa ra thông báo chính thức: “Hyoyeon và những người quen biết của mình đã có mặt tại đó khi sự cố xảy ra. Trò đùa của họ đã đi quá giới hạn, kết quả gây nên sự hiểu lầm này. Tất cả chỉ là ngoài ý muốn. Cô ấy và bên kia đã ngay lập tức giải quyết vấn đề và tất cả đồng ý cho qua như một việc nhỏ. Cảnh sát cho rằng họ không nên đùa quá mạnh bạo như vậy. Và trong tương lai, Hyoyeon sẽ cẩn thận với hành động của mình, tránh gây nên hiểu lầm không đáng có”.

Tuy nhiên, trên các diễn đàn bắt đầu xuất hiện những lời đồn đại khác nhau. Có người còn nói rằng Hyoyeon định tự tử vì… bị SNSD bắt nạt và người đàn ông trên đã ngăn lại. Nhiều người khác thì cho rằng vụ việc này chỉ được dùng để “che đậy” một scandal khác lớn hơn.

Cũng trong khoảng thời gian này, trên KakaoTalk lại xuất hiện những lời đồn về Sulli, thành viên của F(x): “Một người bạn của tôi làm ở bệnh viện đã nói rằng lí do thực sự Sulli phải tới bệnh viện là vì XXX”. Lời đồn này dựa trên sự việc Sulli phải nhập viện vào ngày 27/3 do bị đau bụng vì stress, theo như thông báo của đại diện SM.


Sulli - F(x)

Cả hai thông tin trên đều lan truyền nhanh chóng, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Hyoyeon, Sulli và cả SM. SM phản hồi rằng họ yêu cầu tất cả những kẻ đã tung tin đồn phải ngay lập tức chấm dứt hành động của mình và phải xóa hết những bình luận có liên quan trước khi bị kiện ra tòa. Họ cũng đã chuẩn bị những thủ tục pháp lý cần thiết để bảo vệ “gà nhà”.

Ngọc Hoa


Tin tức mới nhất