Phản ứng Decao giữa ồn ào bị Châu Bùi tố đánh đập

Decao có động thái đầu tiên kể từ khi Châu Bùi trải lòng bị người cũ bạo hành.

Ngày 28/2, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi bất ngờ xuất hiện trong một talkshow kể chuyện từng bị bạn trai cũ chửi mắng, bạo hành nhưng không dám chia tay.

Chia sẻ của Châu Bùi lập tức gây bão. Dù không chỉ đích danh cái tên nào, nhưng phần đông netizen suy đoán danh tính người bạn trai cũ mà hot girl nhắc đến không ai khác ngoài Decao - người từng có 4 năm yêu đương với Châu Bùi.

Điều này đã khiến mọi người có cái nhìn không tốt về Decao. Đồng cảm với Châu Bùi, cư dân mạng chỉ trích tình cũ hot girl vũ phu.


Châu Bùi trải lòng chuyện bị tình cũ bạo hành.

Sau những chia sẻ về tình cũ gây xôn xao, nàng fashionista đã lên tiếng thanh minh vì sợ chuyện đã nói ra làm ảnh hưởng người cũ.

Cô nàng cho biết những gì mình chia sẻ trên show thực tế chỉ là "mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông".

Tuy nhiên, có lẽ do kể quá nhập tâm nên đã bị nghe thành một câu chuyện khác dẫn đến việc người nghe suy luận sang nhân vật gây hiểu lầm.

"Không nói thì sợ ảnh hưởng đến người khác, thì nên nói đúng không?", Châu Bùi viết.

Cuối cùng, nàng fashionista còn tự hứa rằng từ nay sẽ chừa tội phát biểu linh tinh, làm ảnh hưởng đến người khác.

Phản ứng Decao giữa ồn ào bị Châu Bùi tố đánh đập-1
Châu Bùi - Decao từng rất mặn nồng.

Về phần Decao, giữa ồn ào bị réo tên vào câu chuyện của tình cũ, anh không có bất kỳ động thái nào. Cho đến tối 1/3, ông bố một con đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội nhưng chẳng liên quan gì đến những ầm ĩ về mình.

Theo đó, Decao đã đăng tải hình ảnh check-in khá xa từ một thung lũng núi đá. Trong hình, chàng fashionista cởi trần nắm tay một cô gái diện đồ sexy. Dựa vào bóng dáng mọi người dễ dàng đoán ra người ấy chính là Decao và cô chủ shop Lam Minh.

Phản ứng Decao giữa ồn ào bị Châu Bùi tố đánh đập-2
Phản ứng Decao khi bị Châu Bùi tố bạo hành.

Đính kèm, Decao viết: "Vê xuần" (đây có vẻ như cách viết lái đi của từ "Xuân về"). Tuy nhiên, caption này sau đó được đổi thành: "50 con theo ba xuống biển, 50 con theo mẹ lên phố mua đồ ăn vặt".

Giữa ồn ào bị tố bạo hành, thay vì đi giải thích hay thanh minh, Decao lại phát "cẩu lương" với Lam Minh giữa lúc nửa đêm thế này là ý gì đây?

Phản ứng Decao giữa ồn ào bị Châu Bùi tố đánh đập-3
Chia sẻ của Lam Minh khi Decao vướng ồn ào.

Trước đó, Lam Minh cũng có chia sẻ gây chú ý giữa ồn ào của chồng sắp cưới. Theo đó, bà mẹ một con đã up story chụp ảnh giày mình và Decao kèm nhẹ link bài hát có tựa đề Sweet Boi (Tạm dịch: "Anh chàng ngọt ngào").

Dù không đề cập gì liên quan đến ồn ào của chồng sắp cưới, nhưng hành động của Lam Minh được cho ngầm phủ nhận Decao là người cục cằn, vũ phu. Với cô chủ shop, chồng sắp cưới là người ngọt ngào.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/decao-phan-ung-giua-on-ao-bi-chau-bui-to-danh-dap-n-297890.html

Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất