Hết em vợ ngoại quốc, Bùi Tiến Dũng khoe cháu trai cực phẩm

Được biết, cậu nhóc này chính là con trai của cầu thủ Bùi Tiến Dụng - em trai Bùi Tiến Dũng.

Thời gian qua, cuộc sống của cặp vợ chồng son Bùi Tiến Dũng - Dianka luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Đặc biệt là khi mẫu ngoại quốc đang mang bầu, dự kiến sinh con trong thời gian ngắn nữa.

Hết em vợ ngoại quốc, Bùi Tiến Dũng khoe cháu trai cực phẩm-1

Dù bận rộn nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên show ảnh về bản thân. Ngoài những khoảnh khắc sống ảo khi xuất hiện cùng nhau, một nhân vật nhí khác cũng chiếm spotlight không kém chính là con trai của Bùi Tiến Dụng, qua loạt ảnh được bác Dũng đăng tải.

Trên trang cá nhân mới đây, thủ thành gốc Thanh Hóa đăng tải clip ngắn, ghi lại cảnh chơi đùa của em vợ Milashka và cháu trai mình. Cả 2 hết chạy nhảy nô đùa, còn được đưa ra bể bơi tắm mát.

Hết em vợ ngoại quốc, Bùi Tiến Dũng khoe cháu trai cực phẩm-2

Tất nhiên, ngoại hình 2 nhóc tỳ lập tức gây sốt. Nếu em vợ Tiến Dũng nổi bật với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu thì cháu trai của anh cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu làn da trắng, nụ cười tươi chuẩn soái ca nhí.

Theo tìm hiểu cậu nhóc tên thật là Bùi Tiến Duy, được gọi thân mật ở nhà là Nhím. Dù mới 3 tuổi nhưng em được nhận xét ra dáng "ông cụ non".

Hết em vợ ngoại quốc, Bùi Tiến Dũng khoe cháu trai cực phẩm-3
Hết em vợ ngoại quốc, Bùi Tiến Dũng khoe cháu trai cực phẩm-4

Cùng với anh trai Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng cũng được biết đến từ mùa giải U23 châu Á năm 2018. Nếu sau đó, Tiến Dũng có cơ hội góp mặt tại không ít giải đấu lớn thì Tiến Dụng lại khá im ắng.

Ngoài thi đấu trong màu áo SHB Đà Nẵng, chàng tiền vệ họ Bùi còn học hỏi kinh doanh và mở shop thời trang riêng.

Hết em vợ ngoại quốc, Bùi Tiến Dũng khoe cháu trai cực phẩm-5

Dù không quá nổi bật nhưng Tiến Dụng vẫn được nhiều người biết đến. Ngoài quan tâm đến công việc, đời tư của em trai thủ môn xứ Thanh nhận được sự chú ý hơn cả.

Giữa tháng 10/2019, Bùi Tiến Dụng gây chú ý khi đăng loạt ảnh nhân dịp con trai được 3 tháng tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên em trai Bùi Tiến Dũng công khai chuyện đã lên chức bố.

Hết em vợ ngoại quốc, Bùi Tiến Dũng khoe cháu trai cực phẩm-6

Hành động của Bùi Tiến Dụng khiến mọi người không khỏi bất ngờ bởi trước giờ chưa từng xuất hiện thông tin nam cầu thủ làm đám cưới. Mọi người chỉ biết chuyện hẹn hò giữa chàng tiền vệ và bạn gái Mai Thùy Trinh bắt đầu từ khi anh tham gia giải U23 châu Á.

Tính từ đó đến nay, Bùi Tiến Dụng - Mai Thùy Trinh đã có hơn 4 năm bên nhau cùng trái ngọt là một cậu con trai kháu khỉnh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-em-vo-ngoai-quoc-bui-tien-dung-lai-khoe-chau-trai-cuc-pham-n-325049.html

Bùi Tiến Dụng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất