Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bị quay lén, nhan sắc còn đẹp như ảnh mạng?

Ngoài mẹ vợ, còn có sự góp mặt của em vợ Bùi Tiến Dũng trên hàng ghế khán đài.

Hiện Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp đến ngày sinh nở. Cách đây hơn 1 tuần, mẹ của mẫu Tây đã từ Ukraine sang Việt Nam để chăm con gái.

Trên trang cá nhân, nàng WAGs liên tục khoe khoảnh khắc đưa người thân đi ăn, đi chơi. Thế nhưng nếu thường xuyên cho em gái lên sóng thì Dianka rất ít khi chia sẻ ảnh về mẹ ruột.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bị quay lén, nhan sắc còn đẹp như ảnh mạng?-1Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bị quay lén, nhan sắc còn đẹp như ảnh mạng?-2
Mẫu Tây đưa mẹ và em gái ra sân cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng.

Bởi vậy mới đây, mẹ bầu đã chơi lớn khi show ảnh cận mặt về phụ huynh. Được biết, cô nàng đã đưa mẹ cùng em gái ra sân cổ vũ thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu.

Trong hình ảnh được đăng tải, dù bị quay lén, diện trang phục đơn giản nhưng người phụ nữ này gây ấn tượng với mái tóc ngắn trẻ trung, gương mặt xinh đẹp.

Còn em gái Dianka thì khỏi phải bàn rồi, cô nhóc cực đáng yêu qua ống kính chị gái. 

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bị quay lén, nhan sắc còn đẹp như ảnh mạng?-3
Hình ảnh đón mẹ và em gái tại sân bay được Dianka chia sẻ trước đó.

Được biết, mẫu Tây đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và dự sinh vào khoảng tháng sau. Để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa khi sắp đón chào con đầu lòng, cặp đôi cùng nhau đi chụp một bộ ảnh.

Nếu Dianka được nhận xét bầu bí nhưng ngoại hình gọn gàng, gương mặt không bị phá nét thì Tiến Dũng lại gây ấn tượng với chiều cao nổi bật.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bị quay lén, nhan sắc còn đẹp như ảnh mạng?-4

Dianka Zakhidova (SN 2000), tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine.

Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bị quay lén, nhan sắc còn đẹp như ảnh mạng?-5

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. 

Và đến 22/5 vừa qua, sau gần 3 năm hẹn hò, cả 2 đã có một tiệc cưới ấm cúng tại Vũng Tàu gồm người thân và bạn bè.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-bui-tien-dung-hiem-hoi-lo-dien-co-vu-thi-dau-n-324644.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao