Hết 'mất trí nhớ' bạn trai gốc Việt em gái Kim Kardashia phải trả nợ

Rapper Tyga đã trả nửa số nợ 200.000 USD cho cửa hàng Jason Arasheben, sau khi bị kiện ra tòa vì tội 'xù tiền' trang sức.

Vào hôm 6/10, luật sư đại diện phía Jason yêu cầu nam ca sĩ phải trình diện trước tòa để tiến hành thẩm tra. Theo đó, cửa hàng Jason Arasheben kiện Tyga vì tội 'xù tiền' 6 món đồ trang sức từ năm 2013, trong đó có một chiếc đồng hồ và sợi dây chuyền đã tặng cho bạn gái Kylie Jenner. Tổng số tiền bao gồm cả gốc và lãi suất mà rapper đang nợ cửa hàng là 200.000 USD.

Tại buổi điều trần hôm đó, khi được luật sư hỏi: anh đã chi ra bao nhiều tiền để mua những món đồ trang sức cho bạn gái?. Rapper hồn nhiên đáp trả: "tôi cảm thấy mình bị bệnh và đã không còn nhớ được gì nữa".

Rapper gốc Việt - Tyga, hình ảnh được chụp lại từ năm 2015.

Sau gần một tháng nhận mình bị bệnh khi được hỏi về các khoản nợ, nguồn tin từ TMZ cho biết: Tyga cùng luật sư riêng đã có mặt tại tòa án vào hôm 1/10 để giải quyết vụ kiện cáo 'xù tiền' trang sức. Theo đó, rapper đã trả một nửa số tiền nợ cho cửa hàng Jason Arasheben là 100.000 USD và nam ca sĩ cũng hứa sẽ hoàn thành nốt số còn lại vào ngày 17/11 tới.

Tyga và bạn gái Kylie Jenner

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ vướng vào lùm xùm chuyện nợ tiền. Trước đó, Tyga còn bị chủ nhà đâm đơn kiện vì nợ tiền thuê nhà nhiều tháng không trả và bị người này đuổi đi không cho thuê tiếp. Theo tính toán của chủ căn hộ, tổng số tiền rapper nợ là 480.285 USD.


Sự xuất hiện mới đây nhất của Tyga là, cùng bạn gái tham gia một bữa tiệc mừng mùa giải Halloween.
Kylie trong một trang phục đầy táo bạo

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kim Kardashia Tyga

Tin tức mới nhất