Bạn trai gốc Việt em gái Kim Kardashian 'chơi lầy' giả vờ mất trí nhớ để trốn nợ

(2Sao) - Bạn trai gốc Việt ngôi sao 19 tuổi - Kylie Jenner bị triệu tập đến buổi điều trần tại toà án vào hôm 18/10.









Đây không phải là lần đầu tiên Rapper 26 tuổi, người Mỹ gốc Việt, bạn trai Kylie Jenner vướng phải lùm xùm chuyện nợ nần và bị tòa án triệu tập để thẩm tra về tình hình tài chính. Vào hôm 24/9, em gái Kim bị đội ngũ pháp luật của nhà kinh doanh trang sức Jason Arasheben chất vấn xoay quanh vụ nợ nần 200.000 USD giữa Jason Beverly Hills và bạn trai Tyga. Theo đó, rapper Rack City bị kiện vì đã “xù” 6 món từ năm 2013, trong đó có cả một chiếc đồng hồ và dây chuyền. Luật sư đại diện phía Jason yêu cầu nam ca sĩ  phải trình diện để tiến hành thẩm tra trước ngày 6/10. Nhưng, mãi đến hôm thứ 3 vừa qua Tyga mới có mặt tại tòa án.



Cận cảnh món đồ trang sức mà Rapper đã mua tặng bạn gái.

TMZ đưa tin, tại buổi điều trần khi Tyga được luật sư hỏi: Anh đã chi ra bao nhiều tiền để mua những món đồ trang sức cho bạn gái?. Ở thời điểm này câu trả lời hồn nhiên mang tính chất tránh lảng của Tyga khi anh đáp lại: "Tôi cảm thấy mình bị bệnh và đã không còn nhớ được gì nữa".


Một clip ngắn 10s, ghi lại hành động Tyga dùng ngón tay giữa
 giả vờ chĩa súng vào máy ảnh khi Rapper bước vào tòa nhà.

Nhưng theo những gì từ Celebrity Net Worth cho biết thì, trước đó hai món đồ trang sức có giá trị 200.000 USD trên được Michael Ray Stevenson (tên thật của Rapper Tyga ) mua tặng cho cô vợ cũ Blac Chyna. Về sau, Michael đã phải bỏ thêm 33.000 USD để được sở hữu đồng hồ và sợi dây chuyền sau 4 tháng bỏ lỡ không thanh toán cho cửa hàng. Và giờ, món trang sức ấy được Rapper tặng lại cho bạn gái Kylie Jenner.



Sợi dây chuyền vẫn đường Tyga diện mỗi khi tham gia sự kiện còn chiếc
 đồng hộ được anh giành tặng cho bạn gái.

Trong suốt thời gian Kylie và Tyga yêu nhau ngoài những lần cặp đôi đi du lịch nghỉ mát riêng tư, Kylie còn hạnh phúc khi được bạn trai gốc Việt tâm lý chiều chuộng mua cho nhiều món đồ trang sức đắt tiền khác. Tại Tuần lễ thời trang ở New York, Michael mua tặng bạn gái chiếc túi sách đắt đỏ của hãng Gucci. Trước đó, Kylie còn được Tyga hào hứng mua tặng siêu xe đắt tiền bên cạnh chiếc nhẫn đính ước 240.000 USD nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của cô.



Kylie Jenner bên siêu xe Mercedes - Maybach có giá trị 190.000 USD được bạn
 trai tặng trong tháng.

Cũng chính vì món quà đắt đỏ diành tặng bạn gái, chàng trai gốc Việt đã bị chủ nhà tức giận kiện vì quỵt tiền thuê nhà chậm trả trong nhiều tháng. Theo thoả thuận từ trước, Tyga phải trả 16.000 USD mỗi tháng cho căn hộ xa xỉ mình thuê, nhưng chỉ 3 tháng sau khi chuyển đến, Rapper đã không đưa thêm bất cứ khoản tiền nào cho chủ nhà. Sau đó, Tyga đã bị chủ nhà đuổi ra khỏi căn hộ. Theo tính toán của người này, tổng thiệt hại do Tyga gây ra lên đến 480.285 USD nhưng anh lại từ chối tất cả các khoản bồi thường.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tyga trốn nợ Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất