Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Hết mẹ chồng đến con dâu bà Phương Hằng quay dân mạng như chong chóng

Mở Facebook rồi lại khóa trong chớp mắt, hành động của Quế Long làm người quan tâm bị đau đầu.

Gây xôn xao mạng xã hội hơn 1 tháng trở lại đây là màn "livestream tố hết" của bà Nguyễn Phương Hằng. Cùng với những lần bóc phốt khiến người xem hóng chờ, đời tư của nữ đại gia cũng nhận về sự quan tâm lớn.

Ngoài chồng là ông Dũng "Lò Vôi", con trai út Huỳnh Hằng Hữu, một nhân vật khác cũng hot không kém trong gia đình bà Hằng chính là cô con dâu mới tên Quế Long.

Hết mẹ chồng đến con dâu bà Phương Hằng quay dân mạng như chong chóng-1

Ngày 3/5 vừa qua, bà Hằng và ông xã đã làm đám hỏi cho con trai. Trong ngày trọng đại của quý tử, bà chủ Đại Nam làm ai cũng choáng váng khi trao cho con dâu của hồi môn gồm nhẫn, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai không phải kim cương cũng là đá quý.

Được gả vào nhà hào môn, thông tin về Quế Long được dân mạng săn lùng. Để tránh sự săm soi, cô lập tức khóa trang cá nhân ngay khi đám hỏi kết thúc.

Hết mẹ chồng đến con dâu bà Phương Hằng quay dân mạng như chong chóng-2

Khoảng 2 tuần sau đó, cô đã mở lại trang cá nhân và khoe bức ảnh ngồi trong xe Mẹc, đeo trên tay toàn kim cương, đá quý. Bức ảnh lập tức nhận bão like.

Thế nhưng đến ngày 22/5, Facebook của gái xinh này tiếp tục bay màu làm ai cũng khó hiểu. Rồi đến hôm nay, Quế Long mở lại trang cá nhân khoảng 1 tiếng rồi lại khóa. Việc vừa mở lại khóa trang cá nhân của cô khiến người theo dõi bị chóng mặt. 

Hết mẹ chồng đến con dâu bà Phương Hằng quay dân mạng như chong chóng-3

Trong một livestream cách đây vài tuần, vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng rất bức xúc khi con dâu và người thân bị người lạ chửi bới, công kích.

Bà Hằng cho hay những người giấu mặt này liên tục bôi nhọ, chửi rủa Quế Long. Họ còn nhắn tin cho ông Dũng "Lò Vôi" thêu dệt đủ thông tin sai sự thật.

Sau thông báo về cuộc sống mệt mỏi của các thành viên trong gia đình, bà Phương Hằng tiết lộ đã nhờ luật sư can thiệp để xử lý những thành phần đang gây rối nói trên.

Hóng
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ba-phuong-hang-quay-dan-mang-nhu-chong-chong-n-263222.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết