Hết rủ nhau đi du lịch săn “thú”, nhiều cặp đôi còn định chia tay vì Pokémon GO nữa kìa!

(2Sao) - Dù mới ra mắt chưa lâu, song “bom tấn” Pokémon GO đã tạo nên sức ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của rất nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới.

Pokémon GO đang tạo thành một cơn sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên mới chỉ chính thức được ra mắt tại một số quốc gia.

Dẫu vậy, những người hâm mộ trò chơi này vẫn có thể tải và chơi “chui” ở bất cứ đâu, song việc phải đối mặt với tình trạng server chập chờn hay thiếu nội dung sẽ là điều không thể tránh khỏi.

Ví dụ như người chơi tại Hàn Quốc đang phải đối mặt với tình trạng tải được nhưng không chơi được. Thế nên, để có thể hiện thực hóa giấc mơ Pokémon GO thì nhiều người Hàn Quốc đã lên đường du lịch đến Triều Tiên.

Thành phố Sokcho được mệnh danh là “thánh địa Pokémon GO trên bán đảo Triều Tiên”.

Cụ thể, Pokémon GO hoạt động dựa trên tính năng định vị của Google Maps, và Google Maps lại bị hạn chế khá nhiều tại Hàn Quốc do tranh chấp của nước này với Triều Tiên. Do đó Pokémon GO không thể đồng bộ hóa vị trí của người chơi, dẫn tới trò chơi này không thể hoạt động tại Hàn Quốc.

Tuy vậy vẫn có một ngoại lệ, đó chính là khu vực quanh thành phố Sokcho - một thành phố ven biển do Hàn Quốc kiểm soát nhưng trên lý thuyết lại thuộc về Triều Tiên.

Dân Hàn Quốc vấn đang phải đối mặt với tình trạng “hoang mạc” trong Pokémon GO, trong khi thành phố nhỏ ven biển Sokcho lại có đầy Pokémon “chạy rông ngoài đường.

Do một lỗi trong hệ thống của Google Maps, người dân Hàn Quốc có thể chơi Pokémon GO một cách bình thường tại thành phố Sokcho.

Sau khi điều này được phát hiện và chia sẻ trên nhóm Facebook của cộng đồng Pokémon GO Hàn Quốc, thành phố Sokcho đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thậm chí còn được mệnh danh là “thánh địa Pokémon GO trên bán đảo Triều Tiên”.

Chính vì thế, xe khách từ Seoul đi Sokcho đã liên tiếp “cháy vé” trong khi nhiều người đã lên kế hoạch cùng nhau đi “săn” Pokémon.

Nhiều người đã rủ nhau tới Sokcho chỉ để… săn Pokemon!

Dĩ nhiên, trào lưu rủ nhau đi săn Pokemon tận “chân trời góc bể” như người Hàn Quốc cũng chưa phải vấn đề đáng nói duy nhất xoay quanh trò chơi đình đám này.

Bởi nhiều cặp đôi trên toàn thế giới đang “tranh thủ” lục đục, thậm chí là đứng trước nguy cơ đường ai nấy đi chỉ vì sở thích tìm kiếm những đứa ‘con cưng” trong game Pokémon GO của đối phương.


“Bạn gái cũ của tôi bắt tôi phải chọn giữa cô ấy và Pokémon GO… Chú ý là bạn gái CŨ nhé” .

“Bạn gái tôi vừa dọa chia tay khi tôi đang cố bắt một con Pokémon ngay trước mặt cô ấy”.

“Khi bạn trai chơi #PokémonGO và muốn đi dạo vào lúc 3 giờ sáng”.


“Bạn trai mình vừa lái xe đưa mình đi vòng quanh 20 phút để ghé thăm tất cả các Poké-stop quanh nhà”.


“Ra sân bay đón bạn trai và anh ta bắt đầu hét lên trong xe… vì phát hiện một con Pidgey và một con Ratata hoang dã trên bảng đồng hồ”.


“Trước Pokémon GO xuất hiện thì tôi đã từng có bạn gái. Còn bây giờ cô ấy đang lái xe vòng quanh thành phố vào lúc 5 giờ sáng để săn Ninetails…”.


“Khi bạn trai nghiện #PokémonGO và bạn đang cố lôi hắn ta về bên cạnh mình”.

“Mẹ tôi nghĩ việc tôi muốn ra ngoài đi bộ là kỳ quái, và tôi phải giải thích với bà rằng tôi ra ngoài để chơi #PokémonGO chứ không phải để chơi thuốc”.

“Mẹ tôi nghĩ tôi định bỏ nhà đi bụi trong khi tôi chỉ muốn đi săn Pokémon. Cảm ơn #PokémonGO”.

“Vâng thưa mẹ, con sẽ dắt chó đi dạo mà”.


Hương Cherry
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất