Hết vào bệnh viện phụ sản, Dương Mịch lại lộ vòng hai lớn bất thường

Dương Mịch khiến nhiều người nghi ngờ đang mang thai với vòng hai lớn bất thường.

Dương Mịch vốn nổi tiếng là một trong mĩ nhân sở hữu thân hình gầy gò của làng giải trí Hoa ngữ, thậm chí người đẹp còn thường xuyên khiến các fan lo lắng bởi đôi chân chỉ có "da bọc xương" của mình. Tuy nhiên mới đây khi xuất hiện trên phim trường, Dương Mịch gây bất ngờ với vóc dáng khá tròn trịa, đặc biệt là vòng hai lớn bất thường khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ phải chăng người đẹp đang mang thai em bé thứ hai.

 


Hình ảnh Dương Mịch lộ vòng hai lớn bất thường trên phim trường


Dương Mịch vui vẻ nhắn tin trước khi bắt đầu quay hình

 

Chỉ mới vài ngày trước đây, Dương Mịch cũng bị bắt gặp khi xuất hiện tại một bệnh viện bà mẹ trẻ em ở Nam Kinh. Ngay lập tức công ty chủ quản đã lên tiếng phủ nhận và đính chính lại rằng việc Dương Mịch xuất hiện tại bệnh viện là bởi người đẹp cần tham khảo tài liệu cũng như khảo sát cuộc sống thường ngày của hộ lý để phục vụ cho bộ phim mới.

Nhiều cư dân mạng khẳng định việc vòng hai lớn bất thường của nữ diễn viên là tạo hình trên phim, tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng Dương Mịch đang thực sự mang thai bởi đây cũng không phải lần đầu tiên người đẹp "vác bụng bầu" trên phim trường. Trước đó Dương Mịch cũng quay bộ phim Tiểu Thời Đại trong khi đang mang thai con đầu lòng, vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả.

 


Hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại bệnh viện bà mẹ trẻ em hai ngày trước đó

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-vao-benh-vien-phu-san-duong-mich-lai-lo-vong-hai-lon-bat-thuong-n-115399.html

mang thai Dương Mịch

Tin tức mới nhất