Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ

Mới 11 tuổi nhưng quý tử nhà Lệ Quyên đã rất nghịch ngợm, có sở thích giả gái.

Từ trước đến nay, Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy nổi tiếng thoải mái trong việc nuôi dạy con. Kỳ Anh sở hữu trang mạng xã hội riêng, thường xuyên cập nhật về cuộc sống hàng ngày. 

Mới đây, quý tử nhà Lệ Quyên còn khiến bao người bất ngờ khi xuất hiện trong diện mạo mới với mái tóc dài, uốn xoăn như con gái. Tự nhận xét về bản thân, Kỳ Anh cho biết: "l'm kinda fine" (Trông mình cũng ổn áp phết). 

Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-1
Dường như con trai Lệ Quyên chỉ sử dụng tóc giả để bày trò nghịch ngợm, vì ngay sau đó, cậu bé đã trở về với diện mạo tóc ngắn thường thấy.
Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-2Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-3
Con trai Kỳ Anh gợi nhắc đến hình ảnh Lệ Quyên khi để tóc uốn. Với mái tóc dài, quý tử trông càng giống Lệ Quyên, thoạt nhìn dễ lầm tưởng là bé gái.

Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-4
Không thể phủ nhận cậu bé thừa hưởng vẻ đẹp của bố và mẹ, với gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao, mắt đẹp.  
Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-5
Nhìn tưởng Rich Kid nhà Lệ Quyên cool ngầu nhưng hóa ra cũng nghịch ngợm ra trò, rất thích giả gái. Còn nhớ trước đó, trong những ngày ở nhà giãn cách chống dịch, Kỳ Anh còn lôi cả túi LV Capucines giá hơn 700 triệu và đôi guốc Versace gần 20 triệu đồng ra dùng. Không những thế, cậu còn tạo dáng cực lầy với biểu cảm "không thể đỡ nổi".

Nhiều người mặc định bé trai phải cắt tóc ngắn, bé gái thường nuôi tóc dài và cảm thấy kỳ lạ với điều ngược lại. Trên thực tế, việc để tóc dài hay tóc ngắn phụ thuộc vào tính cách, sở thích và nhu cầu của mỗi bé.

Trong Vbiz cũng có rất nhiều phụ huynh để con trai mình nuôi tóc dài như diễn viên Ốc Thanh Vân hay ca sĩ Hồng Nhung.

Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-6
Hồng Nhung từng lên tiếng giải thích về việc để con trai nuôi tóc dài như con gái rằng đây là tôn trọng sở thích cá nhân của con. Bé Tôm khi sinh ra đã mong muốn để tóc dài.

Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-7
Nữ ca sĩ đưa con trai đi cắt tóc nhưng chính người thợ cũng phải bất ngờ trước hình ảnh mái tóc của bé Tôm.

Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-8Hết xỏ guốc của mẹ, con trai Lệ Quyên để tóc dài như thiếu nữ-9
Con trai út Ốc Thanh Vân cũng sở hữu mái tóc cực chất, dài gần bằng tóc của chị gái Cola. Nữ diễn viên cũng thường xuyên tạo những kiểu tóc cột khác nhau cho quý tử, chăm chút mái tóc cẩn thận, mượt mà. Bà mẹ 3 con chi biết, việc cậu út nuôi tóc dài đơn thuần vì sở thích.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-xo-guoc-cua-me-con-trai-le-quyen-de-toc-dai-nhu-thieu-nu-n-314223.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất