HH Diễm Hương đã nhận sai và làm lành với bố mẹ?

Những chia sẻ mới đây của Diễm Hương làm những người yêu mến vui mừng với nghi vấn người đẹp đã nhận sai và làm lành với ba mẹ sau những sóng gió của cuộc sống.

Nếu như năm 2010, Diễm Hương làm công chúng vỡ òa vì vui sướng khi vượt qua các thí sinh đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt thì 4 năm sau người đẹp lại khiến dư luận dậy sóng bởi scandal về đời tư. Không chỉ bị chồng cũ đại gia Trường Chinh đệ đơn ly hôn, Diễm Hương còn bị mẹ đẻ chỉ trích giữa chốn đông người. Sau những ồn ào này, Diễm Hương đã không ít lần chia sẻ cảm giác buồn vì chưa hàn gắn được với đấng sinh thành. Vì vậy, hình ảnh cùng những bật mí lấp lửng mới đây của Hoa hậu khi nhận sai và đứng bên ba mẹ đã nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người. Bởi, ai cũng cho rằng sau bao sóng gió của cuộc sống, Diễm Hương đã có thể vui vẻ mỉm cười bên đấng sinh thành ra mình.

 

Hình ảnh bên ba mẹ được Diễm Hương chia sẻ

 

Chia sẻ của Diễm Hương: Cổ nhân cũng dạy rằng: “Bách thiện hiếu vi tiên” (Trăm cái thiện thì hiếu đứng đầu). Con cái phải hiếu thảo, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ là đạo lý ngàn đời nay. Ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ tất phải báo đáp. Nếu không thì không giữ trọn đạo nghĩa làm con. Nhưng cha mẹ cũng chẳng cầu mong được hưởng bạc tiền sung túc, nhà cao cửa rộng hay của ngon vật lạ gì từ con cái.

 

Một đời sương gió, vất vả vì con, cuối cùng họ cũng chỉ mong con hạnh phúc, yên bình. Đổi lại họ mong nhận được gì? Họ chỉ cần một lời an ủi, yêu thương, một cái ôm trìu mến, một ánh mắt chia sẻ, quan tâm. Như thế đã là đủ. Hiếu thuận không phải là điều gì đó cao xa, to lớn. Nó đến từ những gì bình dị nhất, thân thuộc nhất như chính tình yêu cha mẹ dành cho ta. Làm phận con, làm cha mẹ buồn, hẳn là sai rồi.

 

Chia sẻ của Diễm Hương

 

Trước đó, năm 2014, Diễm Hương đã thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi vướng ồn ào đời tư bị chồng cũ đệ đơn ly hôn. Không chỉ bị chồng cũ bạo hành và từ bỏ, Hoa hậu còn bị xấu mặt khi mẹ đẻ lên tiếng chỉ trích giữa đám đông. Tại một sự kiện, trước vô số ống kính phóng viên của giới truyền thông báo chí và khán giả, mẹ của người đẹp 9X trưng ảnh con gái rồi lớn tiếng cho rằng Diễm Hương không xứng đáng ngồi ở vị trí giám khảo: "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này".

 

Với sự cố này, Diễm Hương chỉ nhẹ nhàng lên tiếng: "Tôi không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện này. Đây là chuyện riêng của gia đình tôi, chuyện riêng của cá nhân tôi. Tôi và ba mẹ sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết. Tôi mong mọi người đừng làm lớn chuyện thêm nữa".

 

Mẹ Diễm xuất hiện tại sự kiện và chỉ trích con gái

 

Sau lần va chạm trước truyền thông dường như mối quan hệ của Diễm Hương và đấng sinh thành chưa được tốt đẹp. Bởi cho đến khi sinh con tại Mỹ, người đẹp vẫn thổn thức chia sẻ về những khó khăn chỉ có ông xã và không có người thân giúp đỡ vượt qua sóng gió để vượt cạn: “Tôi đã chấp nhận tất cả, đánh đổi tất cả để có được đứa con. Thậm chí bước ra khỏi nhà chỉ với một bộ đồ duy nhất. Không tài sản, không xe cộ, nhà cửa… Tất cả mẹ tôi đều quản lý. Chuyện của ba mẹ đã làm tôi khóc và trăn trở nhiều đêm. Nhưng tôi chấp nhận tất cả. Người đời nhìn tôi thương cảm có, mỉa mai có và cả cảm phục. Nhưng tôi và anh Huy (bạn đời của Diễm Hương - NV) đều hiểu mình đang làm gì nên cả hai cố gắng bắt đầu lại từ số không. Chúng tôi đang cố gắng bằng tất cả sức lực để con trai chúng tôi có một tương lai tốt nhất có thể”.

 

HT

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hh-diem-huong-da-nhan-sai-va-lam-lanh-voi-bo-me-n-108184.html

Hoa hậu thế giới người Việt Hoa hậu nói dối Diễm Hương HH Diễm Hương

Tin tức mới nhất