HH Diệu Hân: “Nhiều người nặc danh gọi điện uy hiếp tôi”

Tình tiết mới nhất trong vụ Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân khởi kiện bà P.T.M.T vì tội vu khống hoa hậu gian díu với chồng mình đang dần được hé lộ .

dhan
Theo thông tin ghi nhận thì chiều qua ngày 17/06/2015, Hoa hậu Diệu Hân cùng luật sư của mình đã có một buổi họp bàn tại một quán cà phê tại Quận 3 để thảo luận về những tình tiết mới nhất trong việc đâm đơn kiện bà P.T.M.T vì tội vu khống. Được biết, cách đây 2 ngày, Diệu Hân đã chính thức nộp đơn kiện lên công an Quận 3 đúng như lời tuyên bố với báo chí sau khi bị bà T cho rằng cô gian díu với chồng bà.

diệu hân
Đỉnh điểm của sự việc này chính là ngày 30.5, bà T đã lớn tiếng khẳng định Diệu Hân có gian tình với chồng của mình ngay tại cửa hàng thời trang trên đường Võ Văn Tần Quận 3 trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong đơn tố cáo, Diệu Hân đã trích dẫn lời nói của bà T mà cô đã ghi âm được trong ngày 30.5 để làm bằng chứng trước tòa như sau: “Con này nó giật chồng chị, nó đi ra tận Hà Nội ngủ với chồng chị. Con này nó đi bán dâm tại Quảng Ninh nè ai mà không biết chứ.” 

diệu hân
Sau buổi làm việc với luật sự, Diệu Hân bộc bạch rằng dạo gần đây, kể từ khi cô quyết định gởi đơn kiện gia đình bà T về tội vu khống thì cô liên tục nhận được những cuộc điện thoại nặc danh đòi gặp cô, thậm chí là uy hiếp. Nhiều người tự xưng là bạn ông P (chồng bà T -Người có nghi vấn dang díu với Diệu Hân) mong muốn được gặp Diệu Hân để hòa giải, nói chuyện. Ngoài ra, “Có người còn xuống tận Đồng Nai để tìm nhà ba mẹ tôi và thuyết phục tôi rút đơn kiện bà T” –Diệu Hân nói. Cô không chắc những người này do ai sai khiến chỉ đạo nhưng hiện tại, tuy rất lo lắng về việc họ sẽ gây khó dễ và ảnh hưởng đến sự an toàn của mình nhưng Diệu Hân vẫn quyết định theo tới cùng vụ kiện để lấy lại danh dự cho bản thân. 

diệu hân
“Đến nay, tôi vẫn không dám đến cửa hàng của mình mà phải quản lý mọi việc thông qua nhân viên và người thân. Tôi cũng không đồng ý gặp bất kỳ người lạ nào tự xưng là người quen hay gia đình bà T vì tôi là con gái, một thân một mình không thể kháng cự nếu có điều gì xấu xảy ra”. Diệu Hân lo lắng nói. Diệu Hân nói thêm: “Sở dĩ tôi lại mạnh tay trong chuyện này vì tôi nhận thấy bà T không có thái độ hối lỗi thật sự mà ngày càng sai càng thêm sai. Kể từ khi xảy ra tranh chấp tới nay, bà T. vẫn tiếp tục gây khó dễ cho tôi khi lấy keo đén dán tất cả camera tại cửa hàng của tôi lại, chửi bới khi khách đến cửa hàng. Ngoài ra, việc bà ấy cung cấp một số thông tin sai sự thật cho một số trang thông tin điện tử trong những ngày gần đây cũng cho thấy bà ấy vẫn chưa ý thức được hành vi của mình là sai trái, phạm pháp. Đến nước này, tôi không thể nhân nhượng được nữa”.

Hiện nay, Diệu Hân đã hoàn tất việc cung cấp lời khai cho phía công an để hoàn thành các thủ tục cần thiết. Phóng viên đã cố gắng liên lạc với gia đình bà T để có thông tin đa chiều hơn nhưng không thành công. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự việc.
 
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất