HH Kỳ Duyên kiệt sức và buồn vì bị ngó lơ hững hờ....

Kỳ Duyên chia sẻ tâm trạng buồn của mình khi trải qua sự hững hờ của người khác.

Bỏ qua những ồn ào thị phi sau scandal hút thuốc, Kỳ Duyên đã lấy lại cân bằng cho cuộc sống và xuất hiện thường xuyên trước công chúng. Thế nhưng, mới đây Hoa hậu Việt Nam 2014 lại khiến những người yêu mến lo lắng khi chia sẻ tâm trạng chất chứa tâm tư buồn tủi trước sự hững hờ của người khác. Đính kèm lời tâm sự là hình ảnh Kỳ Duyên ghi lại khung cảnh biển khơi rộng mông cùng lời tỏ tâm trạng cảm thật kiệt sức của bản thân khiến người đọc không khỏi thấy ái ngại bất an.

Chia sẻ tâm trạng của Kỳ Duyên: Có lần, mình đứng đợi một vài người, người ta biết nhưng không đến. Có lần, mình bỏ đi, người ta nhìn theo mà chẳng nói lời nào. Thanh xuân của mình, trải qua vài ba lần như thế ... mà buồn như đi hết cả trăm năm ...

Dòng chia sẻ tâm trạng của Kỳ Duyên.

Dòng tâm trạng của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè cùng fans hâm mộ. Là những người bạn ngoài đời nên á hậu Thúy Vân và Diệp Lâm Anh đã vào động viên Kỳ Duyên. Trong khi, Thúy Vân đặt câu hỏi bỏ ngỏ: tâm trạng vậy? thì Diệp Lâm Anh lại thể hiện sự đồng cảm: Thay lời muốn nói quá....Đáp lại những người chị em thân thiết, Kỳ Duyên trả lời ẩn ý: Hội những người cô đơn và Diệp Lâm Anh cũng hóm hỉnh đáp lời: Lao vào nhau thôi.

Ngoài những người bạn thân thiết còn vô số fans hâm mộ yêu mến cũng tiếp sức cho Kỳ Duyên bằng những lời hay ý đẹp an ủi động viên: "Cuộc sống anh biết sẽ khó khăn cho em. Vì dư âm xã hội, báo chí... nhưng làm sao quật ngã được em. Bởi anh biết, Duyên Nguyễn không phải người như thế, anh biết trong em có nghị lực phi thường. Đừng làm mình gục ngã, anh và mọi người sẽ tiếp sức cho em. Can đảm lên em, cô công chúa nhỏ bé.". Hay: Có những lần như thế, đó chính là cuộc đời..."Người lạc quan có lẽ đã thấy một ánh sáng trong bóng tối. Nhưng tại sao người bi quan lại chạy đến thổi tắt nó đi". Mạnh mẽ lên chị nhé! "Lạc quan thật sự không phải tin rằng mọi việc sẽ tốt đẹp, mà tin rằng không phải mọi việc sẽ tồi tệ."


Có những bạn an ủi: Đừng để thời gian trôi qua vô ích, những cố gắng của Duyên tất cả đều được ghi nhận, mọi người luôn theo dõi từng bước chân của Duyên, tin tưởng Duyên, cố lên nhé,Yêu Duyên...Hay: Đấy là duyên lành chưa tới chứ nếu tìm được một nửa rồi thì em có trốn cũng không thoát! Thế giới có hơn 7 tỷ người nên một nửa cần mất khá lâu mới gặp đó em. : Kiệt sức ... Nhưng em hoàn toàn xứng đáng mà hãy cố lên nhé cô bé. Anh và mọi người luôn tin vào em. Cám ơn em Duyên Nguyễn.

 

 

Có những bạn thì gửi lời khuyên tới Hoa hậu: Thương Duyên Duyên, cứ tiếp tục bước trên con đường mà em muốn đi nhé. Mạnh mẽ lên đừng vì ai mà dừng lại, cũng đừng vì ai mà buông bỏ.Tuổi thanh xuân ai cũg trải qua vài lần như thế đừng vì đôi ba lần đó mà đánh mất thanh xuân...mãi yêu Duyên Duyên.

Điểm đến cuối cùng của nỗi buồn là niềm vui, hạnh phúc như một que diêm chỉ dùng được có một lần.

Ngoài những lời tâm sự thì có fans còn gửi tới người đẹp gốc Nam Định bài thơ ý nghĩa:

Trăm năm trong cõi người ta
Buồn vui ngẫm lại có là chi đâu
Sang sông ..đâu chỉ chịp cầu?
Cớ chi nhuốm một nổi sầu thế kia
Ừ thì người đã chia lìa
Mình tôi tôi vẩn sớm khuya đi về
Đườg đời mấy nẽo sơn khê
Ngoài kia ai đó sẽ về sớm thôi
Đời người ai mãi đơn côi
Rồi tôi chắc sẽ có đôi như người....
Vài dòng gữi bông hậu..vui lên nha cô gái..

 

Hình ảnh giản dị nhiệt huyết chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ miền trung vừa qua....

Và Kỳ Duyên của hiện tại.....ai cũng mong người đẹp sẽ trưởng thành lên sau những sóng gió

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên nhanh chóng trở thành cái tên hot phủ sóng dày đặc trên các mặt báo, nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, ngoài điểm mạnh về sắc vóc thì người đẹp gốc Nam Định cũng khiến bao người phải ái ngại khi liên tục vướng vào ồn ào thị phi, đỉnh điểm là scandal hút thuốc vừa qua. Không chỉ hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đời tư của Kỳ Duyên cũng vướng mắc khi hé lộ thông tin chia tay bạn trai đại gia Tạ Công Sơn. Sau thời gian im lặng lấy cân bằng, Hoa hậu đã bắt đầu quay trở lại làng giải trí tiếp tục công việc của mình. 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


HH Kỳ Duyên hoa hậu Kỳ Duyên Hoa Hậu Việt Nam 2014

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao