HH Ngọc Hân từng đi chợ bán rau, được trả "cát xê" bằng 1 cái bánh rán...

(2Sao) - Hoa hậu trải lòng về kỷ niệm tuổi ấu thơ của mình bên gia đình.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã trải lòng chia sẻ về kỷ niệm tuổi thơ êm đềm vui vẻ bên gia đình và đặc biệt là bên bà ngoại thu hút sự quan tâm chú ý của giới mộ điệu. Trong lần bật mí này, người đẹp khiến nhiều người bật cười thích thú khi kể về kỷ niệm theo bà đi chợ bán rau. Đặc biệt, cô bé Hân ngày nào còn biết khéo mồm rao bán để bà đắt hàng, và mỗi lần như vậy thì người đẹp lại được bà trả "cát xê" bằng một cái bánh rán đường to béo ngậy.



Ngọc Hân giản dị gần gũi hiện tại bên bà tại vườn rau mới được chia sẻ.


Nụ cười rạng rỡ của hai bà cháu khi tham gia trong
một trương trình truyền hình gần đây.


Trải lòng về tuổi thơ của Ngọc Hân: "Ấu thơ trong tôi là...vườn rau của ngoại. Xưa xửa xừa xưa, nhà ngoại rộng, trồng nhiều rau lắm, ăn không hết rồi đem ra chợ bán, tớ hồi bé bé hay lũn cũn theo ngoại đi bán rau, ấy.

Thế mà, theo lời kể lại là được việc lắm nhé, các bà các cô đi qua nom tớ béo tốt, hay sà vào bẹo má hỏi han, mình lại mắt long lanh, miệng thỏ thẻ "Bà, cô, bác mua rau cho bà cháu đi, rau bà cháu mới hái ban sáng đấy" (hoá ra mình có khiếu "hót" từ bé) thế là chả mấy chốc hết veo veo.

Cứ mỗi lần thế mình lại được bà trả "catxe" bằng 1 cái bánh rán đường to béo ngậy...Giờ vườn rau bé nhiều rồi, mình thì to đùng, mỗi lần về lại được bà hái rau ngoài vườn, nấu bát canh cua, hai bà cháu lại kể lể chuyện hồi xưa..."


Với mỗi con người, ai cũng có ký ức của thời thơ ấu với những kỷ niệm khó quên bên gia đình, người thân và Ngọc Hân cũng vậy. Đã trưởng thành và là một Hoa hậu của Việt Nam luôn xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng kỷ niệm về thủa ấu thơ đã qua của Ngọc Hân vẫn là bí mật thu hút sự tò mò của mọi người.




Ngọc Hân bên gia đình ở hiện tại


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất