AI CŨNG TÒ MÒ: Trong phòng phỏng vấn kín tại Miss Universe 2018, giám khảo hỏi H'Hen Niê điều gì?

Phỏng vấn kín là phần thi vô cùng quan trọng tại Miss Universe 2018 nên khán giả nào cũng tò mò: "Giám khảo hỏi H'Hen Niê những câu gì?".

Sáng 13/12, H'Hen Niê bước vào vòng thi phỏng vấn kín với ban giám khảo tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Do vốn ngoại ngữ còn hạn chế nên đại diện Việt Nam cần phiên dịch viên hỗ trợ trong phần thi này.  

AI CŨNG TÒ MÒ: Trong phòng phỏng vấn kín tại Miss Universe 2018, giám khảo hỏi HHen Niê điều gì?-1
H'Hen Niê rạng rỡ trước khi bước vào phòng phỏng vấn kín.

Kể từ khi sang tên đổi chủ vào năm 2015, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ thay đổi tiêu chí chọn hoa hậu. Thay vì đề cao những thí sinh có cá tính mạnh và thân hình tuyệt mỹ, họ hướng sự lựa chọn tới những cô gái có vẻ đẹp tâm hồn, biết truyền cảm hứng cho cộng đồng. 

Chính vì thế, vòng thi phỏng vấn kín đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn ra Hoa hậu Hoàn vũ có trí tuệ, nhân cách. Các thí sinh có thể đi sâu đêm chung kết hay không phần lớn do điểm số phỏng vấn kín quyết định. 

AI CŨNG TÒ MÒ: Trong phòng phỏng vấn kín tại Miss Universe 2018, giám khảo hỏi HHen Niê điều gì?-2
H'Hen Niê đối mặt với giám khảo trong phòng phỏng vấn kín.

Chính vì phỏng vấn kín là phần thi vô cùng quan trọng tại Miss Universe nên khán giả nào cũng tò mò: "Giám khảo sẽ hỏi các cô gái những câu gì?", "Câu hỏi có khó hay không?", "Chắc trí tuệ siêu phàm lắm mới trả lời được những câu hỏi ấy"...

Nhưng thực tế, phòng phỏng vấn kín tại các cuộc thi hoa hậu không hề đáng sợ như "hang cọp" mà nhiều người vẫn hay tưởng tượng.

Những câu hỏi chỉ xoay quanh tính cách, gia đình, câu chuyện bản thân, định hướng phát triển... của các cô gái mà thôi. Nhưng mỗi nhan sắc, mỗi tính cách, mỗi cuộc đời... sẽ được giám khảo hỏi theo những phương thức khác nhau. 

Một trong những câu hỏi trong phòng kín sáng nay được H'Hen Niê bật mí: "Lúc nào chúng tôi cũng thấy bạn cười, có bao giờ bạn mệt mỏi, khó khăn không?".

Chắc hẳn sẽ có người sẽ xem đây là câu hỏi đơn giản và có phần... vô bổ, nhưng nguồn năng lượng nội tại là yếu tố vô cùng quan trọng đối với một hoa hậu... 

Nên biết giám khảo thường không quá quan trọng phần trả lời đó hay như thế nào, thể hiện trí tuệ siêu phàm ra sao. "Những gì đến tự nhiên, những câu nói thành thật" cùng sự chủ động, tự tin khi truyền tải thông điệp mới là yếu tố quan trọng nhất trong việc đánh giá.

AI CŨNG TÒ MÒ: Trong phòng phỏng vấn kín tại Miss Universe 2018, giám khảo hỏi HHen Niê điều gì?-3

Đã ngồi trên ghế nóng, những nhân vật quyền lực đủ tinh tế để nhận ra cô gái nào đang cố tạo lớp vỏ bọc đẹp đẽ cho mình, hay bộc lộ vẻ đẹp tâm hồn một cách tự nhiên và chân thật. 

Hành trình vượt khó của cô gái dân tộc thiểu số H'Hen Niê vốn đã là một bản đàn màu sắc. Nếu chia sẻ được câu chuyện truyền cảm hứng một cách chân thật và truyền cảm nhất, H'Hen Niê sẽ có nhiều cơ hội ghi điểm trong phần thi cực kỳ quan trọng này. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bat-mi-phan-thi-phong-van-tai-miss-universe-2018-n-171595.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất