Giả làm phóng viên đi hỏi dò về H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ bị chê vừa già vừa xấu

H'Hen Niê sững sờ khi có người nhìn hình ảnh mình trong điện thoại và chê "già", "tên quá lạ", "cũng được nhưng chẳng xuất sắc", "tóc tém không hợp mặc áo dài truyền thống"...

"H’Hen Niê - Road To Miss Universe 2018" là series ghi hình giới thiệu toàn bộ quá trình chuẩn bị hành trang và kỹ năng của H'Hen Niê khi đến với đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

Trong tập 1 vừa lên sóng, H'Hen Niê thực hiện 2 thử thách khá thú vị. Đầu tiên cô phải cải trang thành nữ phóng viên xuống đường hỏi thăm ý kiến người dân về hoa hậu H'Hen Niê. Sau đó là thử thách trang điểm - kỹ năng rất cần thiết đối với bất cứ người đẹp nào khi chinh chiến quốc tế. 

Để không ai nhận ra mình, H'Hen Niê bất ngờ make-up da trắng, đội tóc giả và diện trang phục phong cách công sở xuống đường. Cô chịu khó lấy ý kiến của mọi đối tượng khán giả về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. 

Giả làm phóng viên đi hỏi dò về HHen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ bị chê vừa già vừa xấu-1

Bên cạnh hầu hết ý kiến khen ngợi về cô hoa hậu dân tộc thiểu số, tóc tém, da nâu đầu tiên ở Việt Nam, H'Hen Niê cũng sững sờ khi có người nhìn hình ảnh của mình trong điện thoại và chê "già", "tên họ quá lạ lẫm", "cũng được nhưng chẳng xuất sắc", "tóc tém không hợp mặc áo dài truyền thống"...

Có vẻ như ngoại hình khác biệt của H'Hen Niê không phải gu thẩm mỹ cái đẹp đối với họ. 

Giả làm phóng viên đi hỏi dò về HHen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ bị chê vừa già vừa xấu-2

Cũng có khá nhiều khán giả nhanh nhạy nhận ra ngay H'Hen Niê đang cải trang. Họ rất ấn tượng với vẻ đẹp của mỹ nữ Ê Đê và kỳ vọng cô sẽ mang về thành tích cho nước nhà khi chinh chiến tại Miss Universe 2018. 

"Tôi mong H'Hen Niê sẽ tạo ra một kỳ tích như U23 ở Thường Châu, Trung Quốc, mang lại điều tự hào gì đó cho đất nước và chứng minh Việt Nam cũng có một con người có thể làm được như vậy", ý kiến của một khán giả. 

Giả làm phóng viên đi hỏi dò về HHen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ bị chê vừa già vừa xấu-3

Tạm biệt những phút giây tung tăng trên phố, H'Hen Niê trở về studio và rèn luyện kỹ năng tự trang điểm. Do thường ngày đi sự kiện đều có chuyên gia make-up hỗ trợ nên khả năng tự làm đẹp của hoa hậu khá kém. Điều này khiến nhiều khán giả chưa thực sự yên tâm khi cô chuẩn bị thi đấu tại Miss Universe 2018.

Giả làm phóng viên đi hỏi dò về HHen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ bị chê vừa già vừa xấu-4Giả làm phóng viên đi hỏi dò về HHen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ bị chê vừa già vừa xấu-5

Tuy nhiên, H'Hen Niê lại là cô gái tiếp thu rất nhanh. Dưới sự góp ý của các chuyên gia, người đẹp tự tay hoàn thành 2 lay-out trang điểm khác nhau với thành quả diện mạo khá ấn tượng. 

Trong khoảng 2 tháng tới, H'Hen Niê cần đầu tư hơn vào việc rèn luyện kỹ năng tự make-up để luôn xuất hiện tự tin và rạng rỡ nhất tại Miss Universe 2018.

Giả làm phóng viên đi hỏi dò về HHen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ bị chê vừa già vừa xấu-6

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất