Cày view cho 'Sếp' đã là gì, H'Hen Niê để nền điện thoại là Sơn Tùng M-TP luôn mới máu!

Hoa hậu H'Hen Niê chính là fan cứng của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chứ còn gì nữa mà phải nghi với ngờ.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Không chỉ có các bạn học sinh sinh viên hâm mộ mà các nghệ sĩ, bạn bè showbiz cũng là fan thứ thiệt của anh.

Mỗi lần Sơn Tùng M-TP ra MV, mọi người lại cùng nhau chia sẻ và không ngại cày view cho "Sếp". Trong số đó, hoa hậu H'Hen Niê là một fan cuồng đích thực của nam ca sĩ Có Chắc Yêu Là Đây.

Cày view cho Sếp đã là gì, HHen Niê để nền điện thoại là Sơn Tùng M-TP luôn mới máu!-1
Hoa hậu H'Hen Niê là fan cứng của Sơn Tùng M-TP

Mới đây, H'Hen Niê khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP phấn khích vì những chia sẻ đáng yêu của cô trên mạng xã hội. Chỉ là một dòng story với nội dung: "Không hiểu luôn. wifi nhõng nhẽo không chịu kết nối", ảnh nền điện thoại của H'Hen Niê đã tạo ra "cơn bão sky" khi hiện lên là gương mặt Sơn Tùng M-TP to tướng.

Cày view cho Sếp đã là gì, HHen Niê để nền điện thoại là Sơn Tùng M-TP luôn mới máu!-2
H'Hien Niê để hình Sơn Tùng M-TP làm hình nền điện thoại

Cày view cho Sếp đã là gì, HHen Niê để nền điện thoại là Sơn Tùng M-TP luôn mới máu!-3
H'Hen Niê thức đêm cày view cho "Sếp"

Trước đó, khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới, H'Hen Niê đã dành cả đêm, huy động tất cả các thiết bị điện tử có thể để cày view cho thần tượng. Trong những con số nam ca sĩ đạt được, chắc chắn có công sức không nhỏ của H'Hen Niê rồi đấy.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-de-hinh-nen-dien-thoai-la-son-tung-mtp-n-229749.html

H'Hen Niê Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất