H'Hen Niê phản ứng mạnh khi bị chê 'hoa hậu gì nhìn dơ dơ, hôi hôi'

Chia sẻ những bình luận ác ý, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 truyền đi thông điệp "Ngừng phân biệt chủng tộc"

Mới đây, thông qua ứng dụng hỏi - đáp trên Instagram, H'Hen Niê nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến công việc và cuộc sống riêng tư. Người đẹp rất cởi mở và sẵn lòng chia sẻ những thắc mắc mà người hâm mộ gửi đến.

Đặc biệt nhất, một khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần thép của H'Hen Niê và hy vọng nàng hậu truyền nguồn năng lượng tích cực bằng cách cho lời khuyên. Có vẻ người này đã chịu nhiều áp lực trong cuộc sống và mong muốn tìm thấy sự đồng cảm.

HHen Niê phản ứng mạnh khi bị chê hoa hậu gì nhìn dơ dơ, hôi hôi-1
Người hâm mộ mong muốn nhận được nguồn năng lượng tích cực từ H'Hen Niê và cách trả lời của nàng hậu khiến nhiều người nể phục.

Để động viên khán giả trên, hoa hậu đã lấy ví dụ từ những gì mình vừa trải qua. Cô chia sẻ những bình luận chê bai mà bản thân phải lắng nghe chỉ vì màu da và gốc gác dân tộc Ê Đê.

"Sao hoa hậu mà nhìn dơ dơ, hôi hôi vậy? Già quá"; "Hồi nãy mình có làm rớt cái túi ở đây, không biết c** dân tộc có lấy không"; "Đúng á, nhìn dơ dơ, đen đen, không biết chấm hoa hậu kiểu gì"..., là những lời lẽ thậm tệ mà H'Hen Niê đã nghe.

HHen Niê phản ứng mạnh khi bị chê hoa hậu gì nhìn dơ dơ, hôi hôi-2

Chia sẻ áp lực mà bản thân vừa trải qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mong vị khán giả mạnh mẽ đương đầu với sóng gió. "Hen cũng không biết nên chia sẻ như thế nào. Nhưng thật tình chúng ta phải thép! Ví dụ khi Hen là người đồng bào, da ngăm thì hay bị chia sẻ như vậy. Nó đã từ nhỏ, quá quen rồi.

Rồi biết làm sao khi mình không thể thay đổi được quan điểm của của họ. Phải tự bản thân mình cố gắng vì gia đình hay vì mình là người đồng bào. Tìm cho mình một tư duy sống tích cực và lạc quan để làm nhiệt liệu cho cuộc sống. Chúc bạn sẽ vượt qua nhé!", H'Hen Niê gửi gắm. 

Sau đó, hoa hậu gốc Ê Đê truyền đi thông điệp nhân văn "Stop racism" (Tạm dịch: Ngừng phân biệt chủng tộc), và nhắn nhủ: "Xung quanh vẫn còn nhiều người yêu thương. Quan tâm và chia sẻ với họ".

HHen Niê phản ứng mạnh khi bị chê hoa hậu gì nhìn dơ dơ, hôi hôi-3

H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá. Ngay sau khi đội vương miện, bên cạnh sự ủng hộ của số đông, H'Hen Niê vấp phải khá nhiều tranh cãi về màu da, mái tóc, cũng như nét đẹp không hợp thẩm mỹ lâu nay.

Tuy nhiên, chính sự khác biệt đó mới mang đến một H’Hen Niê "độc nhất vô nhị". Cô khẳng định nhan sắc mang đẳng cấp quốc tế khi lập kỳ tích top 5 Miss Universe 2018, trở thành nguồn cảm hứng sống cho nhiều người. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hhen-nie-phan-ung-khi-bi-phan-biet-chung-toc-n-229162.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao