Những lần đối đáp 'đâu ra đấy, cay vẫn ngoan' của Hoa hậu H'Hen Niê

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bên cạnh thành công, mỹ nhân H'Hen Niê không ít lần vướng thị phi. .

Phản ứng mạnh khi bị chê "hoa hậu gì nhìn dơ dơ, hôi hôi"

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười" trước một ý kiến chê bai chỉ vì màu da và gốc gác dân tộc Ê Đê. Theo đó, cư dân mạng mỉa mai cô là "hoa hậu gì nhìn dơ dơ, hôi hôi".

Những lần đối đáp đâu ra đấy, cay vẫn ngoan của Hoa hậu HHen Niê-1

Trước comments này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 truyền đi thông điệp "Ngừng phân biệt chủng tộc". Tự trấn an mình vẫn còn nhiều người xung quanh yêu mến và sẻ chia, H'Hen Niê nhắn nhủ: "Biết làm sao khi mình không thể thay đổi được quan điểm của của họ. Phải tự bản thân mình cố gắng vì gia đình hay vì mình là người đồng bào. Tìm cho mình một tư duy sống tích cực và lạc quan để làm nhiệt liệu cho cuộc sống".

Bị chê nhan sắc sau khi đăng quang

Thời điểm đăng quang hoa hậu, H'Hen Niê cũng chịu nhiều áp lực khi có nhiều tranh cãi về câu trả lời ứng xử, mái tóc cũng như màu da trên mạng xã hội. Trước ý kiến bị chê nhan sắc "không xứng làm hoa hậu", người đẹp Ê Đê đáp trả khéo léo.

"Tôi cũng không buồn đâu, chỉ cố gắng làm sao để hoàn thành tốt và xứng đáng với vị trí mà mình đang có là được", H'Hen Niê nói.

Những lần đối đáp đâu ra đấy, cay vẫn ngoan của Hoa hậu HHen Niê-2

Đáp trả khi bị chê giả tạo

Đầu năm 2019, H'Hen Niê bất ngờ đăng đàn hỏi cư dân mạng: "Con giáp thứ 13 là gì vậy mọi người?". Câu hỏi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến không ít người cho rằng cô giả vờ ngây ngô.

Thậm chí, loạt phát ngôn trước đó của người đẹp Tây Nguyên cũng bị đào xới trở lại và bị nhận xét là "bầu trời giả tạo". Đối diện với bình luận tiêu cực từ dân mạng, H'Hen Niê khẳng định: "Chịu cực chịu khổ thì được chứ chịu vu khống hay áp đặt thì không".

Những lần đối đáp đâu ra đấy, cay vẫn ngoan của Hoa hậu HHen Niê-3

Cô cũng giải thích lý do vì sao đưa ra câu hỏi về con giáp thứ 13 như vậy: "Con giáp thứ 13 là con gì? Mình có hỏi người kế bên bạn ấy cũng không biết. Mình thấy Facebook hôm đó có nhiều tin để tiêu đề 'Đúng là con giáp thứ 13 đáng sợ', là sao? Là con gì, thắc mắc nên hỏi. Biết mà không nói đáp án cho Hen nhưng lại viết như thế chứng tỏ bạn ghét Hen".

Đồng thời, nói về nụ cười bị nhận xét là "há miệng" làm lố, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lý giải: "Nụ cười há miệng là điệu cười xe cày lên dốc, bạn lên Đắk Lắk sẽ nghe tiếng xe cày nó kêu như thế. Bạn ghét nụ cười đó cũng vì bạn ghét Hen. Ghét Hen nên mới vu khống đến thế”.

Lên tiếng khi bị chê mặc xấu

Tháng 11/2019, H'Hen Niê vướng thị phi chỉ vì... chiếc váy. Khi ấy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chọn thiết kế váy có màu sắc thổ cẩm, đính lông vũ tua rua tham dự sự kiện. Bên cạnh lời khen, một số ý kiến cho rằng trang phục phom dáng cồng kềnh, không giúp người đẹp tôn dáng.

Những lần đối đáp đâu ra đấy, cay vẫn ngoan của Hoa hậu HHen Niê-4

Khẳng định bản thân yêu thích và muốn mặc, nàng hậu bảo: "Theo bé lúc khoe lúc che thì mới ổn. Thích ăn chua ngọt, lâu lâu vẫn ăn chút ngọt thì mới thú vị đúng không. Với bộ thiết kế này, Hen rất thích vì đây là thiết kế mang âm hưởng thổ cẩm, làm Hen bị chinh phục và muốn mặc liền".

Phản hồi khi nhan sắc ngày càng đơ cứng giống "búp bê Ken"

Tháng 11/2019, nhan sắc đã được công nhận của Hoa hậu H'Hen Niê lại bị đưa lên bàn cân so sánh. Trong hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho một sự kiện, người đẹp Tây Nguyên bị netizen nhận xét gương mặt ngày càng đơ cứng, trông chẳng khác nào búp bê Ken - thảm hoạ thẩm mỹ nổi tiếng thế giới.

Những lần đối đáp đâu ra đấy, cay vẫn ngoan của Hoa hậu HHen Niê-5

Đáp lại bình luận này, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới bày tỏ: "Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hi vọng làn da khoẻ và đẹp lên".

Đáp trả khi bị vợ cũ Huy Khánh chê "quê mùa lôm côm" vì dép tổ ong

Từ khi đăng quang, H'Hen Niê luôn nhận nhiều thiện cảm từ mọi người bởi tính cách giản dị, thân thiện. Tuy nhiên cách sống giản đơn này có lúc lại khiến cô bị soi mới.

Tháng 6/2019, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh - Lương Hoàng Anh nêu quan điểm: "Một hoa hậu mà đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm từ trong nhà ra thế giới thì là thiếu ý thức, thiếu văn minh".

Những lần đối đáp đâu ra đấy, cay vẫn ngoan của Hoa hậu HHen Niê-6

Doanh nhân họ Lương cho rằng H'Hen Niê không chỉ là phụ nữ mà còn là một Hoa hậu, vì vậy, người đẹp nên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu khi ra đường, trước công chúng. Thậm chí, vợ cũ Huy Khánh còn nhận xét hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đi dép tổ ong là "quê mùa lôm côm", không đáng ca ngợi.

Đáp lại lời nhận xét từ vợ cũ Huy Khánh, H'Hen Niê cho rằng: "Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mái với nó. Vì thích nên hay mua và hay mang và một điều nữa là nhiều người cần hơn mình, mình nghĩ thế. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ. Em cảm ơn chị ạ".

Trải lòng sau khi bạn trai bị chê "không xứng"

Cuối năm 2019, H'Hen Niê gây chú ý khi úp mở về người yêu. Từ lâu nay hình ảnh hoa hậu thường gắn liền với quan điểm "chân dài - đại gia" song người đẹp sinh năm 1992 lại trái ngược. Bạn trai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là nhiếp ảnh gia bình thường.

Những lần đối đáp đâu ra đấy, cay vẫn ngoan của Hoa hậu HHen Niê-7

Khi vừa hé lộ, mối tình của H'Hen Niê nhận về ý kiến đa chiều. Người chúc phúc nhưng cũng có kẻ chê bai. Thậm chí, có ý kiến cho rằng bạn trai không xứng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dù xét trên phương diện nào, từ ngoại hình đến sự nghiệp.

Đón nhận ý kiến trái chiều, H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp: "Trong tình yêu, không có khái niệm xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu. Đã yêu rồi thì tất cả mọi chuyện khác đều không quan trọng. Quan trọng nhất là người đó có yêu mình hay không mà thôi".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hhen-nie-dap-tra-sau-cay-khi-bi-che-bai-chi-trich-n-229222.html

H'Hen Niê Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất