H'Hen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa

Không ít lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đụng hàng Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng phần thắng thường không phải là Tiểu Vy.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới vừa tròn 18 tuổi, Trần Tiểu Vy vẫn chinh phục được nhiều khán giả khó tính bởi nhan sắc ngọt ngào cùng gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng.

Những tưởng khó ai có thể "đấu lại" với mỹ nhân gốc Hội An nhưng trên thực tế, có 1 người đẹp mà Tiểu Vy phải dè chừng khi đụng hàng, đó là H'Hen Niê.

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-1
Có thể nói Tiểu Vy và H'Hen Niê là 2 sắc thái nhan sắc hoàn toàn khác nhau: Hoa hậu Việt Nam 2018 da trắng, ngũ quan hài hòa còn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại có nước da ngăm, nét đẹp góc cạnh và cá tính hơn hẳn.

Vậy 2 nhan sắc này cùng mặc một trang phục thì sẽ ra sao nhỉ?

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-2
Mới đây, H'Hen Niê có mặt ở Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ để trao tặng những kỷ vật của cô trong giai đoạn chống dịch Covid-19. Chân dài Ê-đê diện bộ áo dài màu xanh cực kỳ nền nã với điểm nhấn là hàng cúc bọc đính trên áo.


Với làn da nâu, H'Hen Niê còn tăng sự độc đáo với mái tóc uốn xoăn hơi xù nhẹ.

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-3
Cũng với bộ áo dài ấy, Tiểu Vy rất xinh đẹp, rạng rỡ nhưng có phần hơi nhạt hơn.

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-4
Cả 2 còn từng có duyên "đụng hàng" một bộ áo dài xuyên thấu của NTK Công Trí.

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-5
Đội vương miện hoa hậu quyền lực, cầm quốc kỳ và mặc trang phục truyền thống Việt Nam nhưng Tiểu Vy lại mất điểm vì lộ nội y lù lù.

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-6
Lần này, H'Hen Niê lại là người mặc trước khi trình diễn BST cho nhà thiết kế trên sàn runway. 

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-7
Vì thiết kế xuyên thấu nên dĩ nhiên cô Hen cũng không tránh được việc bị lộ nội y đôi chút. Tuy nhiên, netizen cho rằng việc Tiểu Vy đại diện cho hình ảnh quốc gia mà lại hớ hênh thì khó chấp nhận hơn việc một người mẫu catwalk.

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-8
Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 chưa đầy một tháng, Tiểu Vy đã bị so sánh khi diện cùng thiết kế với H'Hen Niê. Đó là chiếc đầm trắng đính lông vũ kết hợp lớp vải mỏng tang đổ từ cổ về hai tay áo. 

HHen Niê đụng hàng Tiểu Vy: Người cá tính, kẻ nhạt nhòa-9
Tiểu Vy nữ tính nhưng an toàn với tóc xoăn nhẹ và tối giản phụ kiện còn top 5 Miss Universe 2018 cá tính nhờ mái tóc ngắn, khoác ngoài áo vest và mang sandals đế vuông cùng tông.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-dung-hang-tieu-vy-nguoi-ca-tinh-ke-nhat-nhoa-n-318409.html

Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đụng hàng

Tin tức mới nhất