H'Hen Niê diện bikini khoe vòng 3 bốc lửa

Diện bikini khoe dáng bên hồ bơi, Hoa hậu H'Hen Niê khiến fan "mê mẩn" vì body bốc lửa, đặc biệt là vòng 3 lộ hoàn toàn với bikini bé tẹo.

Trong showbiz Việt, H'Hen Niê không chỉ nổi tiếng về hình thể đẹp - độc - lạ mà còn là mỹ nhân chăm chỉ luyện các cơ sao cho săn chắc nhất hiện nay. Một trong những hình ảnh mà top 5 Miss Universe ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu đó là nóng bỏng, khoe triệt để số đo hình thể.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, H'Hen Niê đăng tải clip ngắn "thả thính" fan khi diện bikini tông màu hồng nhạt khoe đường cong chuẩn từng centimet. Đoạn clip chỉ vài giây nhưng cũng đủ khiến người xem "đứng ngồi không yên". Nàng hậu khiến dân tình phát sốt với body quá đỗi nóng bỏng. Không chỉ thế, người đẹp gốc Đắk Lắk còn đội tóc giả màu sặc sỡ thu hút sự chú ý cư dân mạng.

HHen Niê diện bikini khoe vòng 3 bốc lửa-1
Được biết, số đo vòng 3 hiện tại của H'Hen Niê đã lên tới 3 con số đó là 100 cm và là Hoa hậu đang giữ kỷ lục có vòng 3 lớn nhất Vbiz hiện nay.

Sau Tết Nguyên đán, H'Hen Niê tăng cân đáng kể. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng cách ăn uống khoa học và luyện tập thể thao với tiêu chí: "Mình ăn nhiều thì mình tập thể thao nhiều". Hiện tại, dù bận rộn với công việc, cô vẫn dành thời gian tập luyện để cải thiện vóc dáng.

HHen Niê diện bikini khoe vòng 3 bốc lửa-2
Đoạn video ngắn như một minh chứng cho vóc dáng của người đẹp chưa hề có dấu hiệu xuống phong độ.HHen Niê diện bikini khoe vòng 3 bốc lửa-3
Diện trang phục bikini hai mảnh trước hồ bơi, H'Hen Niê khoe body cuốn hút, đặc biệt là vòng 3 không đối thủ.

Với chỉ số 100cm, H'Hen Niê chính thức gia nhập câu lạc bộ mỹ nhân siêu vòng 3 của showbiz Việt. So với thời điểm đăng quang cách đây hơn 2 năm trước, vòng 3 của hoa hậu đã tăng thêm 7cm sau quá trình tập luyện chăm chỉ.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hhen-nie-khoe-vong-ba-boc-lua-cung-toc-gia-sac-so-khien-dan-mang-dieu-dung-76768.html

H'Hen Niê Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao