H'Hen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn

Khi đến môi trường học đường vốn đề cao sự giản dị, hình ảnh của cả hai trở nên "hú hồn" vì quá nổi bật, đến mức nhân vân chính hoàn toàn bị lu mờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê và Kim Duyên đồng loạt khoe khoảnh khắc đến tham dự lễ tốt nghiệp của người trợ lý thân thiết. 

Điều đáng nói là khi xuất hiện tại trường, cả H'Hen Niê và Kim Duyên đều lên đồ vô cùng lồng lộn. Dù không đăng tải hình ảnh sắc nét, nhưng khán giả vẫn có thể thấy được độ "chặt chém" của cặp mỹ nhân này.

HHen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn-1

Cụ thể Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện bộ cánh mỏng như lưới bên trong, khoác ngoài là mẫu blazer xanh nổi bật. Chưa dừng lại ở đó, mái tóc xù như giật điện cùng layout make up đậm chát chúa cũng khiến cô chiếm trọn spotlight.

Trong khi đó, Kim Duyên cũng chẳng hề kém cạnh khi sexy hết nấc với mẫu đầm đỏ xẻ tà, ngực trũng sâu khoe "gò bồng đảo".

Về cơ bản, trông H'Hen và Kim Duyên lộng lẫy không khác gì những lần xuất hiện ở các sự kiện lớn. Tuy nhiên khi đến môi trường học đường vốn đề cao sự giản dị, hình ảnh của cả hai lại trở nên "hú hồn" vì quá nổi bật.

HHen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn-2HHen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn-3
Vốn là Hoa - Á hậu nổi tiếng, lại diện đồ "chặt chém", cặp sao nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi lễ này.
HHen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn-4
Đến mức nhân vân chính hoàn toàn bị lu mờ vì độ lồng lộn, sexy của 2 mỹ nhân

HHen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn-5
Được biết, hai người đẹp lên đồ cho lịch trình riêng nhưng vẫn cố gắng sắp xếp công việc để có thể tranh thủ đến chung vui cùng trợ lý. Vẻ ngoài chỉn chu cùng sự thân thiện với trợ lý và các bạn sinh viên xung quanh khiến mỹ nhân gốc Cần Thơ nhận nhiều lời khen. 

HHen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn-6
Kim Duyên - H'Hen Niê vô cùng thân thiết ở ngoài đời. 

HHen Niê, Kim Duyên dự tốt nghiệp của trợ lý mà sexy, lồng lộn hú hồn-7
Hiện hai người đẹp đang được theo dõi với phần đồng hành cùng các thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Theo đó H'Hen Niê trở thành ban giám khảo và liên tục có những màn "chặt chém" trên ghế nóng. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-kim-duyen-du-tot-nghiep-cua-tro-ly-ma-sexy-long-lon-hu-hon-n-302223.html

Kim Duyên H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao