Trời ơi tin được không! Hết ngồi xe máy cày H'Hen Niê tiếp tục 'leo cây'

H'Hen Niê đích thị là Hoa hậu dân dã nhất Việt Nam.

“Du hí” trên đường làng bằng xe máy cày cách đây không lâu, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - H'Hen Niê tiếp tục khiến người hâm mộ “cười bò” với màn leo cây siêu dễ thương. Với hình ảnh “hài hước” trong tình trạng đang mang trên mình một chiếc váy cồng kềnh tay chân co rúm bám lấy thân cây không dám buông tay vì sợ.


Hoa hậu leo cây đích thị chỉ có Hen thôi.

Không rõ lí do gì khiến người đẹp phải vật vả “nhọc thân” khi đang khoác trên mình chiếc đầm dạ hội xinh đẹp mà còn phải trèo lên trên cây cao. Theo một nguồn tin thì H'Hen Niê đang thực hiện một buổi shooting, và màn “đu cây” là cách mà Hoa hậu đang cố gắng thử thách bản thân để có được những góc chục đẹp.

Trời ơi tin được không! Hết ngồi xe máy cày HHen Niê tiếp tục leo cây-1

Sau khoảnh khắc leo trèo "đổ đốn" này, H'Hen Niê không thể một mình tuột xuống. Trong tiếng cười hả hê xen lẫn lời kêu cứu thất thanh cuối cùng cô hoa hậu cũng được bạn bè đỡ đần dìu xuống. Hình ảnh giản dị này một lần nữa giúp Hen “ghi lòng tạc dạ” trong trái tim người hâm mộ. Cười đùa, hạnh phúc lộ rõ trên gương mặt, bao giờ H'Hen Niê cũng giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn của mình như thế!

Theo Saostar


H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất