H'Hen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết

"Vẫn ăn như mọi năm nhưng chỉ thay đổi cách ăn và dinh dưỡng một chút xíu thế là tới mùng 8 Tết, mình vẫn giữ được dáng nha", người đẹp hào hứng chia sẻ.

Câu chuyện tăng cân, béo bụng sau những kỳ nghỉ xả hơi dài ngày như dịp Tết Nguyên đán vừa qua vốn chẳng phải của riêng chị em nào. Nhiều mỹ nhân Vbiz cũng tăng cân không kiểm soát sau mùa Tết, nhưng ngược lại không ít người giữ vững phong độ hình thể, trong đó có Hoa hậu H'Hen Niê.

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-1

Mới đây, chân dài Ê-Đê hào hứng khoe sự thay đổi của bản thân qua 3 mùa Tết khiến dân tình nể phục. "Vẫn ăn như mọi năm nhưng chỉ thay đổi cách ăn và dinh dưỡng một chút xíu thế là tới mùng 8 Tết, mình vẫn giữ được dáng nha", H'Hen Niê chia sẻ.

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-2HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-3
Ngày thường ăn uống điều độ, chăm tập luyện là vậy, nhưng trải qua kỳ nghỉ Tết 2020, 2021 tại quê nhà Đăk Lăk, Hoa hậu H'Hen Niê cũng trở thành "nạn nhân" của bánh tét với vòng eo lộ "bé mỡ" thấy rõ.

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-4
Đến Tết năm 2023, mọi sự đã khác khi H'Hen Niê có thể tự tin vạch áo khoe vòng 2 cực kì săn chắc

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-5
Khi được hỏi, H'Hen Niê cho biết một trong những bí quyết giữ dáng của cô là tập bụng mỗi ngày qua các bài đơn giản, ăn xong hạn chế ngồi, nằm

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-6
Người đẹp khoe ảnh "ngập ngụa" trong cơm rang, bánh tét nhưng gây chú ý nhất vẫn là vòng eo bé đáng kinh ngạc

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-7
Bánh chưng, bánh tét là món ăn có thành phần chính là gạo nếp nên chứa hàm lượng tinh bột rất cao lại kết hợp cùng thịt mỡ, đỗ xanh nên ước tính chỉ ăn một miếng bánh nhỏ cũng đã nạp đến hơn 200 calo vào cơ thể. Vậy nên nếu chỉ nạp thức ăn một cách "vô tội vạ" mà không duy trì chế độ vận động khoa học sẽ khó giữ được hình thể chuẩn chỉnh

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-8
Dù sở hữu thân hình thon thả nổi tiếng nhưng H'Hen Niê tiết lộ cô ăn uống không kiêng khem hà khắc. Người đẹp sinh năm 1992 thú nhận, bản thân ăn nhiều nên tập cũng nhiều nhằm đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, người đẹp gốc Buôn Mê Thuột vẫn chú trọng việc ăn uống theo chế độ, nạp ít tinh bột.

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-9
Riêng về việc tập luyện. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành thời gian tập những bài tập dành riêng cho những nhóm cơ để thân hình thêm săn chắc, khỏe mạnh.

HHen Niê lột xác ngỡ ngàng qua 3 mùa Tết-10
Cô cũng thích chạy bộ buổi sáng với cung đường khoảng 12km.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-lot-xac-ngo-ngang-qua-3-mua-tet-khien-dan-tinh-ne-phuc-n-334867.html

H'Hen Niê tăng cân

Tin tức mới nhất