Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?

Trong một nửa chặng đường trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê không chỉ ghi điểm bởi những cống hiến hết mình cho xã hội mà còn cả gout thời trang đẳng cấp với những bộ cánh lộng lẫy như nữ thần.

Hôm nay tròn một năm ngày cô gái Ê Đê bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một năm vừa qua, H'Hen Niê đã xây dựng được hình ảnh đẹp, đa dạng về phong cách thời trang. Bất kể nơi nào, tại sự kiện hay trên sân khấu, thậm chí là trong cuộc sống đời thường, cô vẫn thu hút sự chú ý  từ trang phục cho đến thần thái rạng ngời, đầy khí chất.

Cùng điểm qua 12 bộ cánh đẹp nhất, giúp H'Hen Niê tỏa sáng trên hành trình từ một cô gái vô danh đến top 5 Miss Universe 2018.

1. Còn nhớ vào ngày này của một năm về trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra ở Nha Trang, Khánh Hòa. Cô gái tóc ngắn đã xuất sắc vượt qua 42 thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau trở thành người kế nhiệm vương miện Hoa hậu danh giá.

Trong đêm chung kết, chân dài Ê Đê quyết định chọn thiết kế đính kết ánh bạc kim được cắt cúp tinh tế của NTK Linh San. Bộ cánh giúp cô tự tin sải bước tỏa sáng trên sân khấu. Cuối cùng chiếc vương miện ngọc trai đã về tay chân dài sinh năm 1992.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-1
Thiết kế có phom dáng ôm sát với đường cắt xẻ táo bạo khoe chân dài và làn da nâu bóng khỏe, vẻ đẹp cá tính khác biệt.

2. Trong hành trình 17 ngày ở Miss Universe tại Thái Lan, H'Hen Niê khiến khán giả “mát mặt” khi tung hàng loạt những thiết kế đẹp không tưởng. Trong đó phải kể đến bộ cánh được cô ấn định diện trong đêm bán kết. Theo đó mẫu đầm vàng của H'Hen Niê được nhà thiết kế Linh San hoàn thiện trong vòng một tuần. Ngay sau khi hoàn thành, bộ váy dạ hội này đã được chuyển đến Thái Lan trước đêm bán kết 3 ngày.

Bộ cánh được thiết kế dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng từ ê kíp. Thiết kế được sáng tạo dựa trên hình ảnh chữ X sân khấu và cũng chính là biểu tượng dải băng đỏ nằm trong chiến dịch toàn cầu của UNAIDS (Chương trình Phối hợp của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS). Chính sự tính toán khôn ngoan đã giúp đại diện Việt ghi điểm tuyệt đối.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-2
H'Hen Niê tinh tế chọn bộ đầm màu vàng rực rỡ với phần dưới xẻ tà táo bạo, gợi cảm.

3. Nếu bán kết là một thiết kế bay bổng lả lướt, thì trong đêm chung kết, H'Hen Niê “xoay trục” với bộ cánh đính kết ánh bạc như một nữ thần. Với ý tưởng “ngọc càng mài càng sáng”, nhà thiết kế Linh San đã kết hơn 3.000 viên đá quý lên bộ váy. Những viên đá được chọn lọc và tuyển chọn tỉ mỉ.

Kiểu đầm ánh bạc, đính sequin hay đá quý là lựa chọn hàng đầu của các người đẹp thi Miss Universe. Song, để nói về sức hút riêng biệt trong cuộc thi năm nay, phải nói đến H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với làn da nâu chắc khỏe, mái tóc tém cá tính.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-3
Mẫu váy xẻ được đính đá tỉ mỉ giúp đại diện Việt Nam khoe trọn đường cong gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu.

4. Trong phần thuyết trình giới thiệu bản thân, H’Hen Niê một lần nữa khiến giới mộ điệu vỡ òa khi lựa chọn cho mình bộ cánh hoàn toàn khác với những thí sinh còn lại. H’Hen Niê là thí sinh duy nhất mặc quần giữa dàn thí sinh trưng dụng váy ngắn gợi cảm.

H’Hen Niê mặc size nhỏ nhất nên đã không chọn được chiếc váy phù hợp với mình. Tuy nhiên, khi mix chiếc quần màu đỏ nhung với chiếc crop-top vàng ánh kim thì H’Hen Niê thật sự trở thành tâm điểm trước một “rừng” váy giống nhau. Đó có thể được coi là cơ duyên may mắn của người đẹp Ê Đê này.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-4
Để không bị “kín cổng cao tường”, đại diện Việt chọn mix cùng áo croptop khoe vòng eo thon, săn chắc.

5. Trở về sau cuộc thi, H'Hen Niê tiếp tục ghi điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện trong nước. Trong sự kiện mới đây, top 5 Miss Universe thả dáng gợi cảm trong thiết kế tua rua điệu đà. Được biết đây cũng là thiết kế nằm trong dự trù của đại diện Việt cho Miss Universe 2018.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-5
Chiếc váy giúp chủ nhân hóa thân thành một nữ hoàng thực thụ.

6. Trong khuôn khổ Miss Universe, đại diện Việt Nam tiếp tục ghi điểm khi quyết định chọn phong cách menswear với bộ vest trắng viền đen để bước vào vòng thi phỏng vấn kín. Bộ vest trắng vô tình giống với hai mỹ nhân Venezuela và Nam Phi.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-6
Hoa hậu H’Hen Niê mặc vest trắng quần ống loe tôn vóc dáng quyến rũ.

7. Tham dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục với phong cách nóng bỏng gợi cảm với chiếc đầm độc nhất vô nhị khoe tối đa làn da nâu bóng mượt của người đẹp. Trong thiết kế có gam màu đỏ rực, kiểu dáng lệch vai điệu đà, đặc biệt là phần tà váy có hình bầu dục giúp cho Hoa hậu H'Hen Niê tựa như một nữ hoàng.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-7
Có vẻ như làn da nâu “có một không hai” của H'Hen Niê được phô diễn tối đa. Vẫn với mái tóc tranh cãi, song không thể phủ nhận rằng người đẹp Ê Đê có một sức hút lạ kỳ với hình ảnh ma mị như thế này.


Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-8

8. Tiếp tục là một bộ cánh có tông đỏ rực, song lần này là một kiểu đuôi cá khá đơn giản. Đường cong chữ S khiến người khác phải trầm trồ.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-9

9. Thiết kế cut-out ở phần vai, ngực và những đường xếp ly ở vòng hai giúp người mặc tôn đường cong. Với làn da nâu rám nắng tưởng chừng không hợp với các tông màu sáng, nhưng khi khoác lên mình sắc phục màu đỏ nổi bật, nhan sắc H'Hen Niê có sự cộng hưởng lên gấp bội phần.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-10

10. Phát huy lợi thế về hình thể, H'Hen Niê đã chiếm trọn spotlight thảm đỏ khi tham dự một sự kiện. chân dài sinh năm 1992 khoe sắc trong một bộ đầm hai dây tông vàng sang trọng khá đơn giản. Thiết kế với phom dáng bó sát giúp tôn triệt để đường cong nóng bỏng cho người đẹp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn phụ kiện đi kèm là trang sức đá quý và tông trang điểm tự nhiên màu cam tươi tắn càng khiến tổng thể phong cách của cô thêm phần tinh tế.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-11

11. Tham dự một sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây ấn tượng mạnh khi diện thiết kế dạ hội trắng vô cùng bắt mắt. Chiếc đầm lệch vai với khoảng cut-out quyến rũ ở vòng eo tôn vinh trọn vẹn đường cong đáng mơ ước của mỹ nhân tóc tém. Không phải mỹ nhân nào cũng diện đầm trắng đẹp được như H'Hen Niê. Gam màu tinh khôi càng khiến làn da nâu giòn của cô trở nên nổi bật và quyến rũ.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, HHen Niê đã mê hoặc khán giả như thế nào?-12

12. Cuối cùng là bộ vest đen mang cảm hứng từ nhà mốt trứ danh Yves Saint Laurent.

Theo Saostar

 


H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất