H'Hen Niê như 'vẹt hát tuồng' vì màn trang điểm bằng hoa quả

Màn trang điểm bằng cách trét hoa quả lên mặt của H'Hen Niê khiến nàng Hậu trông dở khóc dở cười.

Được mệnh danh là Hoa hậu giản dị và thân thiện, H'Hen Niê luôn đốn tim người hâm mộ với những hình ảnh đời thường gần gũi. Khác với nhiều người đẹp Vbiz, cô nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc chẳng hề lung linh, thậm chí tự làm xấu mình trên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Mới đây, nhân dịp ở nhà tránh dịch, H'Hen Niê thích thú chia sẻ khoảnh khắc được cho một rổ siro đỏ chót cực kỳ ngon mắt. Tuy nhiên, thay vì dùng hết số hoa quả này để ăn cho đẹp da, thì người đẹp lại tận dụng để... trét lên mặt làm đồ make-up tự chế.

HHen Niê như vẹt hát tuồng vì màn trang điểm bằng hoa quả-1

Theo đó, nàng Hậu đã thử dùng trái siro để thoa lên mắt, má và môi thay cho phấn son bình thường. Tuy nhiên, gương mặt sau màn "họa mặt" này của Hoa hậu Ê-Đê nhìn cứ kì kì, nếu không muốn nói là khá... đáng sợ.

Có lẽ do bôi hơi quá tay nên lớp make-up trông có phần đậm đà, kém tự nhiên, đặc biệt là vùng má. Nhiều người còn liên tưởng cô nàng trông như vẹt "hát tuồng".

HHen Niê như vẹt hát tuồng vì màn trang điểm bằng hoa quả-2
H'Hen Niê đăng tải khoảnh khắc sau khi thử trang điểm bằng trái siro kèm chia sẻ: "Trái siro này đỉnh cao thật, đánh má hồng, son, mắt lên màu tự nhiên ghê gớm còn bám lâu nữa, rửa không ra nè"

Trước đó, H'Hen Niê còn khiến khán giả không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn clip tự tay cắt tóc cho chính mình. 

Cô thử dùng tông đơ xén một phần đuôi tóc, nhưng hệ quả sau khi "tự xử" là khiến mái tóc y chang mốt tóc sư tử cách đây cả chục năm. Cô cũng thú nhận đang tăng cân trong thời gian ở nhà chấp hành giãn cách xã hội.

HHen Niê như vẹt hát tuồng vì màn trang điểm bằng hoa quả-3
Người đẹp gốc Tây Nguyên cho biết cô bắt chước trên mạng, vẫn cột một chỏm tóc và dùng tông đơ "đi vài đường". Dù thừa nhận tóc lâu dài nhưng Hen hài hước cho biết vì dịch bệnh quá rảnh nên cô kiếm chuyện để "phá hoại".

HHen Niê như vẹt hát tuồng vì màn trang điểm bằng hoa quả-4
Và kết quả sau khi tự xử tóc của H'Hen Niê, nàng Hậu nhận xét mái tóc này trông y chang mốt tóc sư tử cách đây chục năm của thế hệ 8X, 9X. Tuy nhiên, cô cũng khá hài lòng.

HHen Niê như vẹt hát tuồng vì màn trang điểm bằng hoa quả-5
Nàng Hậu cũng không ngần ngại khoe cơ thể thừa cân với vòng eo lộ "bé mỡ" sau thời gian nghỉ dịch.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-nhu-vet-hat-tuong-vi-trang-diem-bang-hoa-qua-n-272176.html

H'Hen Niê trang điểm

Tin tức mới nhất