Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, H'Hen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu

Thay vì đổ lỗi cho stylist, do bộ tóc, H'Hen Niê lại nhận lỗi về mình.

Có lẽ showbiz Việt có 2 người khổ vì tóc tai nhất là Đan Trường và H'Hen Niê. Một người thì bị "đóng khung" với kiểu tóc 2 mái đến mức muốn đổi gió thì hết bị so sánh với củ hành cuốn lô lại đến tóc em đuôi gà, mũ bảo hiểm xe đạp, mỏ chim cu gáy...H'Hen Niê cũng tương tự.

Vốn đã gắn liền với hình ảnh "nàng hậu lệch chuẩn" vì da nâu tóc tém nên cứ mỗi lần để tóc dài lại khiến công chúng cảm giác... sai sai.

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-1
Kiểu tóc ngắn quả thực là kiểu tóc hợp nhất với H'Hen Niê

Thế nhưng, là nghệ sĩ thì ai cũng muốn làm mới hình ảnh để không bị quá nhàm chán. Mỹ nhân Ê đê cũng rất chịu khó thay đổi: nay tóc bob, mai xoăn sóng, ngày kia lại một mất một còn...đủ cả. Thế nhưng hầu hết phản ứng nhận lại là chê H'Hen Niê già vì tóc dài. Mới đây, thay vì đổ lỗi cho ê-kíp hay kiểu tóc, H'Hen Niê lại nghĩ là do chính mình.

Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1992 tâm sự rằng: "Ai cũng bảo tớ để tóc dài nhìn già này! Đúng vậy, tớ cũng thấy tớ già dần đều nhưng tớ nghĩ không phải do tóc mà do... Bữa gặp chị Hoàng My tớ hỏi làm sao được trẻ, xinh đẹp như chị? Chị bảo em càng lớn em càng khám phá ra làm thế nào để mình luôn trẻ. Nghe xong đúng là mọi thứ có thể thay đổi bởi chính bản thân mình: cách ăn uống, lối sống, cách chăm sóc bản thân, dưỡng da, tập tành."

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-2
Quả thật, có quá nhiều lần H'Hen Niê trông "dừ" hẳn khi để tóc dài

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-3
Kể cả phá cách hơn với những kiểu "một mất một còn" thì cô Hen vẫn "tự cộng thêm tuổi" kha khá

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-4
Công chúng phần lớn không "cảm" được kiểu tóc dài này

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-5
H'Hen Niê cũng tự nhận thấy bản thân ngày càng già nhưng là do chưa tìm được cách ăn uống, lối sống, cách chăm sóc bản thân, dưỡng da, tập tành hợp lý chứ không phải do mái tóc. Cô còn kêu gọi: "Đúng không nào! Bắt đầu lên kế hoạch và theo kế hoạch nào chị chị em em chúng ta ơi. Vì một tương lai tươi trẻ!".

Đang tâm sự chuyện đầu tóc, quần áo, H'Hen Niê lại khiến người hâm mộ cảm thấy thêm yêu sự giản dị, tiết kiệm của mình. Đó là khi fan thắc mắc vì sao đội Vàng (team Lệ Hằng và H'Hen Niê tại Cuộc đua kỳ thú 2019) nhiều đồ vàng thế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giải thích rằng tuy cũng sắm nhiều nhưng vì cuộc thi yêu cầu di chuyển nhiều (có những chặng đi 4-5 ngày) mà đồ đạc chỉ gói gọn trong 1 cái balo nên đội Vàng cứ tối về là giặt ngay đồ.

Chỉ duy nhất áo lúc tham gia thử thách đua ngoài ruộng là giặt mãi sạch nổi phải bỏ, còn đâu trang phục, phụ kiện vẫn được dùng để đi tập cho đến tận khi đã quay xong chương trình.

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-6

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-7
Một fan của Amazing Race cũng có lời gợi ý nhẹ dành cho H'Hen Niê khi hết nhiệm kỳ hoa hậu là thử những nghề "thần thánh" như: thánh hát nhạc tự chế, lực sĩ mỳ tôm, dũng sĩ ăn 3 bát phở...

Liên tục bị chê già vì kiểu tóc dài, HHen Niê bật mí nguyên nhân thật và dự định cực hài khi hết nhiệm kỳ hoa hậu-8
Sự đáng yêu của H'Hen Niê đâu chỉ đến từ mái tóc đâu nhỉ?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-noi-ve-toc-dai-bi-che-nghe-sau-khi-het-nhiem-ky-n-192064.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất