Đến lượt H'Hen Niê ra mặt ủng hộ Á hậu Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Được đương kim hoa hậu ủng hộ ra mặt, liệu rằng Thúy Vân sẽ thử sức mình tại đấu trường sắc đẹp năm nay?

Mới đây, H'Hen Niê có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram thông qua tính năng hỏi đáp. Trong rất nhiều cuộc hội thoại, nổi bật lên là phần trả lời có liên quan đến Á hậu Thúy Vân của người đẹp Tây Nguyên. 

Đến lượt HHen Niê ra mặt ủng hộ Á hậu Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
H'Hen Niê ủng hộ Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cụ thể, một người hâm mộ đặt câu hỏi cho H'Hen Niê: "Làm sao đẹp được như Hen?". Với câu hỏi này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không trả lời thẳng mà rẽ sang một hướng khác. 

"Câu hỏi ứng xử của chị Thúy Vân dành cho Hen nè. Trước khi trả lời câu hỏi này, Hen hỏi quý vị Vân rất thông minh và vô cùng xinh đẹp phải không nào? Còn nữa, mọi người nhắn tin rủ chị Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay đi nha, rồi sau đó Vân sẽ đẹp hơn Hen thôi. Thi nhé chị yêu", lời đáp của H'Hen Niê. 

Sự cổ động mà H'Hen Niê dành cho Thúy Vân ngay lập tức được fans sắc đẹp hưởng ứng. Bởi trước khi người đẹp Tây Nguyên lên tiếng, đã có rất nhiều khán giả mong chờ sự xuất hiện của Á hậu Thúy Vân trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Được đương kim hoa hậu ủng hộ ra mặt, liệu rằng Thúy Vân sẽ thử sức mình tại đấu trường sắc đẹp năm nay?

Đến lượt HHen Niê ra mặt ủng hộ Á hậu Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
Thúy Vân sẽ trở thành người kế nhiệm của H'Hen Niê?

Trước đó, Thúy Vân được biết đến với danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, sau đó trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và xuất sắc đoạt ngôi Á hậu 3. 

Thúy Vân sở hữu nhan sắc dịu dàng ưa nhìn, học vấn cao, vốn ngoại ngữ tốt và ứng xử thông minh. Cô từng làm cố vấn huấn luyện kỹ năng ứng xử cho H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

Năm nay, Thúy Vân được nhiều khán giả ủng hộ ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giành vé bước tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, Thúy Vân cho biết chưa quyết định ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hay không, song lấp lửng "mọi thứ còn nhiều bất ngờ ở phía trước".

Đến lượt HHen Niê ra mặt ủng hộ Á hậu Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
Nhiều khán giả nhắn tin ủng hộ Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-ung-ho-thuy-van-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-194269.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất