Bị nghi ngờ tự thêu dệt hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoa hậu H'Hen Niê nói gì?

Thông tin NTK Việt Hùng đưa ra lập tức phủ sóng mạng xã hội. Với những khán giả yêu mến H'Hen Niê, họ cảm giác phẫn nộ khi nghe được những lời này.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, NTK Việt Hùng khiến khán giả sốc khi công khai những sự thật về đời tư của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. Theo anh, H'Hen Niê không phải một bước trở thành hoa hậu, cũng không xuất thân từ nghèo khó. 

"Mọi người cứ thêu dệt về cuộc đời cô ấy là khó khăn, chăn bò, trồng cây, nuôi heo. Thật sự, gia đình cô ấy không khó khăn đâu, ngược lại là kinh tế khá giả. Hen không phải lao động như một cô gái dân tộc cùng trang lứa. Hen đã vào giới giải trí từ lâu rồi", NTK Việt Hùng cho hay. 

Bị nghi ngờ tự thêu dệt hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoa hậu HHen Niê nói gì?-1
H'Hen Niê được cho là "gia cảnh không khó khăn, không phải lao động như một cô gái dân tộc cùng trang lứa".

Thông tin NTK Việt Hùng đưa ra lập tức phủ sóng mạng xã hội. Với những khán giả yêu mến H'Hen Niê, họ cảm giác phẫn nộ khi nghe được những lời này. 

Bởi từ trước đến nay, H'Hen Niê vẫn luôn được biết đến là một hoa hậu có xuất phát điểm khó khăn khi sinh ra và lớn lên tại một buôn làng nghèo khó ở Tây Nguyên. Bản thân H'Hen Niê cũng trưởng thành từ lao động, từ bé đã làm không ít việc nặng phụ ba mẹ, sau này học lên cao còn đi làm ô-sin, trang trí thuê, phát tờ rơi... để kiếm tiền trang trải đời tư, thực hiện ước mơ học vấn.

Bị nghi ngờ tự thêu dệt hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoa hậu HHen Niê nói gì?-2
NTK Việt Hùng và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Khi phát ngôn của NTK Việt Hùng đang gây xôn xao mạng xã hội, H'Hen Niê mới đây có bài đăng trên trang cá nhân, được cho là đáp lại những thông tin về gia cảnh. 

"Nhạc sĩ Nguyễn Cường từng sống cả chục năm trời để hiểu cuộc sống của bà con Tây Nguyên, mới viết được những bài hát hay lại chân tình, cảm xúc đến thế.

Cả nhà văn Nguyên Ngọc, tác giả 'Rừng xà nu' nổi tiếng cũng sống ở Tây Nguyên cả mấy chục năm, mới đủ hiểu người dân nơi đây, rồi mới có những tác phẩm giá trị và ý nghĩa về buôn làng. Còn bạn? Bạn hiểu gì về Hen? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của Hen mà nói hay đến vậy?", hoa hậu khéo léo phản hồi.

Bị nghi ngờ tự thêu dệt hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoa hậu HHen Niê nói gì?-3
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng giữa thời điểm nóng.

H'Hen Niê nói thêm: "Bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình Hen sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội. Hen hứa, vì cuộc sống đã quá ưu ái cho Hen nên Hen sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng.

Các bạn có quyền nói sai về Hen, nhưng Hen không lo lắng lắm vì xung quanh Hen vẫn luôn có người yêu thương – quan tâm – hiểu Hen. Và Hen sẽ cố gắng vì những người yêu thương mình.

Hãy cho đi sự yêu thương để chúng ta nhận lại được sự yêu thương!". 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khuyên H'Hen Niê không nên để tâm tới những thông tin ngược chiều, hãy sống chân thật và cống hiến như cách mà cô đã từng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-len-tieng-ve-nghi-an-theu-det-gia-canh-kho-khan-n-193795.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất