Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ xin lỗi mối tình 'nương tựa', bị mắng 'tẩy trắng à?'

Nhiều ý kiến khẳng định Hiền Hồ nên xin lỗi gia đình CEO vì họ mới là người chịu tổn thương nhiều nhất, chứ không phải chỉ có mỗi lời xin lỗi khán giả.

Chiều 19/4, Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm bê bối đời tư chấn động MXH thời gian qua.

Chia sẻ trên VTV New, nữ ca sĩ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan.

Hiền Hồ xin lỗi mối tình nương tựa, bị mắng tẩy trắng à?-1
Hiền Hồ chính thức lên tiếng về bê bối đời tư.

Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Hiền Hồ xin lỗi mối tình nương tựa, bị mắng tẩy trắng à?-2
Nữ ca sĩ mong được thông cảm và bao dung từ khán giả.

Phát ngôn của Hiền Hồ nhanh chóng thu hút và tạo ra những tranh cãi trái chiều trong dư luận. 

Phần đông cộng đồng mạng không chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ, cho rằng Hiền Hồ đang "tẩy trắng" bản thân, dọn đường trở lại Vbiz sau những lùm xùm đời tư.

Nhiều ý kiến khẳng định Hiền Hồ nên xin lỗi gia đình CEO kia vì họ mới là người chịu tổn thương nhiều nhất trong ồn ào này, chứ không phải chỉ có mỗi lời xin lỗi tới khán giả là xong. 

Hiền Hồ xin lỗi mối tình nương tựa, bị mắng tẩy trắng à?-3Hiền Hồ xin lỗi mối tình nương tựa, bị mắng tẩy trắng à?-4Hiền Hồ xin lỗi mối tình nương tựa, bị mắng tẩy trắng à?-5
Phản ứng của khán giả khi Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi.

Ngày 19/3/2022, Hiền Hồ bị réo tên vào một vụ ồn ào lớn, liên quan tới một đại gia có vợ. Không lâu sau đó, loạt ảnh riêng tư của nữ ca sĩ bị tung ra, phát tán theo từng đợt như rất "bài bản".

Ồn ào đời tư khiến giọng ca 9X vấp phải nhiều chỉ trích. Giữa thời điểm nóng, nữ ca sĩ khóa toàn bộ các trang mạng xã hội, truyền thông cũng không thể nhận được phản hồi về vụ việc từ ê-kíp nữ ca sĩ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-xin-loi-vi-be-boi-tinh-ai-dan-mang-phan-ung-gat-n-303597.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm