Hiền Thục đau đớn, ám ảnh khi con gái vào tuổi 15

Khi Gia Bảo vào giai đoạn khủng hoảng thiếu nữ, Hiền Thục cũng bị khủng hoảng theo, mẹ con dần trở nên xa cách...

Mới đây, Hiền Thục có bài đăng dài trên mạng xã hội, tâm sự về con gái Gia Bảo. Nữ ca sĩ gợi lại giai đoạn "khủng hoảng thiếu nữ" của Gia Bảo, ở tuổi 15.

Tuổi mới lớn kéo theo hàng loạt sự thay đổi về tính cách của Gia Bảo, và người làm mẹ như Hiền Thục cũng rơi vào khủng hoảng. Có những nỗi buồn, nỗi đau, sự ám ảnh..., nữ ca sĩ chỉ biết gửi tâm tư ấy vào những trang giấy cất riêng.

Nhưng cũng may khi giai đoạn khủng hoảng của Gia Bảo chỉ kéo dài 1 năm, rồi cô bé lại trở về như thời thơ ấu. "4 năm trôi qua rồi, mình vẫn học làm mẹ, Gia Bảo 19 tuổi ngọt ngào như thuở mới lên 5", Hiền Thục kể.

Hiền Thục đau đớn, ám ảnh khi con gái vào tuổi 15-1

Nguyên văn trang "nhật ký" được Hiền Thục viết năm 2007, khi con gái khủng hoảng thiếu nữ:

"Thê lương nào bằng nước mắt trong đêm...

Vậy mà đã gần 15 năm làm mẹ, giờ mới thấm dần nỗi cô quạnh của người mẹ đơn côi. Con gái bắt đầu lớn, cảm giác máu thịt toan rứt ra khỏi cơ thể mới đau đớn làm sao.

Thiếu nữ lúc này chẳng còn là hài nhi mình đã dành cả mạng sống để giữ lấy. Ca mổ sanh sau ánh bình minh gây tụt huyết áp, suy hô hấp, trụy tim vì biến chứng của bệnh tim bẩm sinh. Đã không tỉnh cho đến gần cuối ngày..., chớp mắt cái đã xoay 15 lần niên đại. Đứa bé gái đã không còn quấn lấy chân mình mà ỉ ôi, mà thủ thỉ 'Mẹ ơi..., cho bé đi cùng...'.

Dạo gần đây khi chiều tà tới khuya, lại chong đèn thức suốt, lần dở những album xưa cũ mà nhìn ngắm lại ngày thơ. Đứa con gái mũm mĩm, lí lắc, hiếu động mà lại ngọt ngào ấm áp thơm sữa thuở ấy đâu...?

Giờ những gì mình có là trầm ngâm, im lặng, là những yêu thương muốn nói mình chỉ dám nhắn tin... Mình sợ thiếu nữ phiền muộn, thiếu nữ nghĩ mình rắc rối.

Hiền Thục đau đớn, ám ảnh khi con gái vào tuổi 15-2

Khi tình đã quá nhiều mà không thể nói, nó khiến tim mình đau. Những lo lắng cho thiếu nữ vì sợ hãi điều rủi ro ập tới làm mình suy yếu hẳn. Mình không thể ngủ, không thể làm việc, không còn là mình nữa...

Ban ngày kiếm cớ ra ngoài, ban đêm rơi nước mắt tìm ấu thơ. Thư tay lâu rồi không gửi, vì đôi lần để đó chả ai buồn ngó qua. Mùa hạ đến sừng sững rồi mà lạnh tê tái tựa gió đông...

2 giờ sáng, thức thêm 4 tiếng nữa là vừa đúng giờ ra sân bay, đoạn đường này chỉ vài năm trước có đứa bé nắm tay hân hoan cùng chân bước.

Dạo này hỏi, chỉ nhận được cái lắc đầu. Vụn vỡ, là từ của mảnh tâm hồn lúc này. Cô liêu bước tiếp, muốn hay không, ai rồi cũng lớn, nắm níu hơi ấm đôi bàn tay bé dại, những ngón đan chặt vào tay mẹ, chỉ còn trong giấc mơ của mẹ mà thôi. Thả trôi... đành vậy, chấp nhận là phần còn lại rồi.

Bi thương, bóng tối cũng không đặc sánh bằng...".

Hiền Thục đau đớn, ám ảnh khi con gái vào tuổi 15-3
Chia sẻ của Hiền Thục nhận được nhiều sự đồng cảm, đặc biệt là những bà mẹ đang có con ở tuổi mới lớn.

Gia Bảo là trái ngọt tình yêu thời thanh xuân của Hiền Thục và tay trống Tuấn Thăng. Tuy nhiên, sau khi sinh con ở tuổi 21, Hiền Thục tuyên bố làm mẹ đơn thân và xảy ra hiềm khích với người cũ.

Sau hơn thập kỷ đằng đẵng, năm 2015, Hiền Thục - Tuấn Thăng gây chú ý khi xuất hiện thoải mái bên nhau, sự căng thẳng đã được người trong cuộc ngầm giải tỏa theo năm tháng. 

Hiện con gái Hiền Thục vừa bước sang tuổi 19. Gia Bảo sở hữu ngoại hình xinh xắn, chiều cao lên tới 1m70. Mặc dù con gái đã lớn nhưng Hiền Thục vẫn làm mẹ đơn thân, chưa nói chuyện đi thêm bước nữa.

Hiền Thục đau đớn, ám ảnh khi con gái vào tuổi 15-4Hiền Thục đau đớn, ám ảnh khi con gái vào tuổi 15-5
Con gái Hiền Thục giờ đã trưởng thành.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-thuc-dau-don-am-anh-khi-con-gai-vao-tuoi-15-n-291157.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao