Hiện tượng mạng Trần Đức Bo thú nhận trong quá khứ từng là 'trai thẳng'

Đức Bo cho biết chính vì bị thất tình bạn gái, cậu mới "bẻ thẳng thành cong" như những gì mọi người thấy bây giờ.

Trần Đức Bo (SN 1999) gây chú ý bởi hình ảnh một chàng trai được trang điểm kỹ lưỡng với đôi mắt to nhờ lens, da trắng, gương mặt đánh khối cẩn thận và môi đậm. Bên cạnh đó, những clip của anh chàng trên mạng xã hội Tik Tok bị coi là "thảm họa" và trend nhõng nhẽo "mèo méo meo". 

Cách đây không lâu, hiện tượng mạng mới nổi này từng gây tranh cãi khi phát ngôn liên sốc quan đến nhóm nhạc BTS, scandal với "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm.

Hiện tượng mạng Trần Đức Bo thú nhận trong quá khứ từng là trai thẳng-1

Bỏ qua những bình luận tiêu cực, ý kiến trái chiều của bản thân, mới đây 9X đã có những trải lòng rất thật về chuyện tình cảm khi tham gia chương trình Come out (Bước ra ánh sáng).

Theo đó anh chàng kể lại: "Năm lớp 8, tôi là 'trai thẳng'. Hồi đó, tôi có quen 1 bạn gái nhưng được một thời gian thì bạn đó cắm cho 2 cái sừng trên đầu. Tôi buồn quá, nghỉ học 1 tháng. Tôi yêu bạn ấy thật đó". 

Khi mọi chuyện xảy ra, một cậu bạn thân đã nhắn tin động viên, hỏi han. Kết quả, sau một thời gian trò chuyện, cả 2 đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Hiện tượng mạng Trần Đức Bo thú nhận trong quá khứ từng là trai thẳng-2

Cũng trong lần lên sóng này, hiện tượng mạng họ Trần cũng nói về những scandal bủa vây mình trong thời gian qua. Đức Bo khẳng định lùm xùm liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ hay Trần Thanh Tâm do: "Tôi không muốn có scandal mà do nó tự tìm đến tôi".

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Người ủng hộ, người không đồng tình.

Một số ý kiến không đồng tình: "Bo không muốn gặp scandal mà Bo là người tạo ra scandal", "Không có tài năng nào khác ngoài dẹo dẹo",...

Những cũng có nhiều bình luận ủng hộ: "Mọi người đừng để tâm quá. Như Bo thì chủ yếu xem cho vui thôi, không thích mình lướt có gì đâu mà nặng lời với nhau", "Không biết mọi người ra sao nhưng riêng cá nhân mình thích coi Bo nhảy mèo méo meo",...

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-duc-bo-tiet-lo-soc-ve-chuyen-yeu-duong-dong-tinh-n-225818.html

hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất