Hiện tượng Vanh Leg nhận nút Play mạ bạc từ Youtube

Ngay sau khi nhận được giải thưởng vinh dự từ kênh video lớn nhất thế giới, Vanh Leg đã không giấu nổi niềm hạnh phúc trên Facebook cá nhân.

Ngày 4/12, trên Facebook cá nhân của Vanh Leg chia sẻ hình ảnh món quà 9X nhận được từ Youtube là nút Play mạ bạc. Đây là phần thưởng dành cho tài khoản đạt mốc 100.000 lượt đăng ký theo dõi trở lên.

Hiện tượng Vanh Leg nhận nút Play mạ bạc từ Youtube
Vanh Leg bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn trên Facebook.

Liên hệ với Vanh Leg, 9X cho biết đã nhận tin từ Youtube về món quà này từ đầu tháng 11. Hiện tượng mạng chia sẻ: "Ngay khi biết tin, mình đã vô cùng hạnh phúc. Đây có thể coi là một món quà có ý nghĩa lớn nhất sau những nỗ lực, cố gắng của bản thân. Thêm vào đó, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những người đã luôn sát cánh và ủng hộ mình. Phần thưởng này sẽ là một động lực rất lớn để mình tiếp tục phấn đấu cống hiến, mang lại niềm vui và tiếng cười đến cho khán giả".

Hiện tượng Vanh Leg nhận nút Play mạ bạc từ Youtube
Vanh Leg trong một buổi biểu diễn. (Ảnh: NVCC).

Trước Vanh Leg, tại Việt Nam đã có Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát, sinh năm 1991) và Justa Tee (Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991) từng nhận được giải thưởng vinh dự này. Vlogger đình đám JVevermind (Trần Đức Việt, sinh năm 1992) nhận được nút Play mạ vàng với trên 1 triệu lượt theo dõi và sự tương tác lớn với kênh Youtube.

Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993, tại Hà Nội. 9X được cộng đồng mạng biết đến với hàng loạt các bản nhạc chế mang nét độc đáo, cá tính riêng như: Con nhà nghèo, Cô gái mở đường, Em của mùa World Cup, U19 Việt Nam...

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất